:::     :::

เซลติกส์เซ็นทางการการ์ด'ออล-สตาร์'วอลเกอร์

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
2,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ด'ออล-สตาร์' 3 สมัย เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ บอสตัน เซลติกส์ ข้อผูกพัน 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐ

บอสตัน เซลติกส์ และ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ตกลงเซ็นสัญญาและเทรดอย่างเป็นทางการ โดยเซลติกส์คว้าตัว เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ด'ออล-สตาร์' 3 สมัยเข้าทีมซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 8 ลงเล่นซีซั่นหน้า ส่วนฮอร์เน็ตส์ได้ตัว เทอร์รี่ โรเซียร์ เข้าสังกัด ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮอร์เน็ตส์ จะได้ โรเซียร์ พร้อมดราฟท์รอบ 2 ปี 2020 แบบป้องกัน ขณะที่ เซลติกส์ ได้ดราฟท์รอบ 2 ปีเดียวกันแต่ไม่มีการป้องกัน โดย วอลเกอร์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน โรเซียร์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 58 ล้านเหรียญสหรัฐ

แม้ วอลเกอร์ จะเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ เซลติกส์ เลือกการเซ็นสัญญาพร้อมเทรด โรเซียร์ แลกกับ ฮอร์เน็ตส์ เนื่องจากบอสตันสามารถรักษาความยืดหยุ่นในตลาดฟรีเอเจนต์และการตัดสินใจดังกล่าวยังปล่อยให้ชาร์ล็อตต์นำแคปส่วนเกินไปพร้อมกับค่าจ้างของโรเซียร์ด้วย


วอลเกอร์ ทำเฉลี่ยสูงสุดในอาชีพเมื่อซีซั่นก่อน 25.6 แต้มต่อเกม ชู้ตฟิลด์โกลลง 43.4 เปอร์เซนต์และชู้ตระยะ 3 คะแนนแม่นยำ 35.6 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ยังมี 5.9 แอสซิสต์, 4.4 รีบาวน์ด และ 1.2 สตีลต่อเกมด้วย เขายังเป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นที่ทำเฉลี่ยอย่างน้อย 25 คะแนนและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นฤดูกาลปกติ 82 เกมร่วมกับ แบร็ดลี่ย์ บีล ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

'เคมบ้า เก่งในลีกนี้มานานหลายปี โดยเล่นในระดับยอดเยี่ยมของเอ็นบีเอมาอย่างต่อเนื่อง' แดนนี่ อิงก์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ เซลติกส์ กล่าวถึงการ์ดวัย 29 ปี 'ทักษะความสามารถอันหลากหลายและรูปแบบของเขาจะสอดคล้องกับสิ่งที่เรากำลังพยายามทำให้สำเร็จในฐานะองค์กร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด