:::     :::

'เรนาน'แบ็กป้ายแดงลงประเดิมซ้อมกับทีมตราหมี

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายคนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ก่อนลงซ้อมมื้อแรกกับทีมตราหมีในวันจันทร์ทันที

เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงปี 2025 ลงประเดิมซ้อมกับทีมตราหมีทันทีตั้งแต่ช่วงเช้าจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของสเปน ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

แอตเลติโก มาดริด ประกาศการคว้าตัว เรนาน อย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรบวกกับอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง โดยแข้งชาวบราซิเลียนเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 ก่อนเดินทางมาสมทบกับเพื่อนใหม่ที่ 'โลส อังเคเลส เด ซาน ราฟาเอล'ในเมืองเซโกเบียที่นักเตะตราหมีเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเฟสแรกในช่วงปรีซีซั่น 


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีมอบหมายให้ผู้ช่วย เคร์มาน บูร์โกส ดูแลการฝึกซ้อมในช่วงแรกของ เรนาน ซึ่งผู้ช่วยของ'เอล โชโล่'แซวแบ็กซ้ายป้ายแดงว่าหน้าตาเหมือนนักแสดงชื่อดัง เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะในแคมป์ฝึกซ้อมของทัพ'โกลโชเนโรส'ไม่เว้นแม้แต่เสือยิ้มยากอย่างซิเมโอเน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด