:::     :::

ซาพอนยิชสุดปลื้มย้ายซบตราหมี

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ซาพอนยิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียรุ่นยู-21 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนเซ็นสัญญาเป็นแข้งหน้าใหม่คนที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมตราหมี

อีวาน ซาพอนยิช กองหน้าดาวรุ่งชาวเซิร์บเดินทางมาตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งดาวยิงวัย 21 ปียืนยันว่ามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ'โกลโชเนโรส'ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ซาพอนยิช กองหน้าร่างใหญ่มีส่วนสูง 1.92 เมตร เป็นเด็กปั้นของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2016 โดยส่งลงเล่นกับทีมสำรอง ก่อนถูกปล่อยให้ ซูลเต้ วาเรเกม สโมสรเบลเยียมยืมตัวไปใช้งานในช่วง 2017-2018 จนกระทั่งหัวหอกทีมชาติเซอร์เบียตัดสินใจย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด เพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ


'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่'ซาพอนยิช กล่าวก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ 'ผมมาที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แอตเลติโก มาดริด เพื่อร่วมงานกับเทรนเนอร์ดีที่สุดในโลก, ทีมที่ยิ่งใหญ่, สโมสรที่สมบูรณ์แบบและสโมสรชั้นนำ'

'ผมได้คุยกับ (ยาน) โอบลัค เล็กน้อยเกี่ยวกับทีมนี้ เขาบอกผมว่ามันวิเศษมาก มันดีมากและเราต้องทำงาน ผมพร้อมแล้ว' ทีมตราหมีจ่ายเงินไม่ถึง 5 แสนยูโรในการดึง ซาพอนยิช มาร่วมทีม แต่จะต้องจ่ายส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซนต์ให้เบนฟิก้าหากนักเตะย้ายสังกัดในอนาคต 

ซาพอนยิช เป็น 6 แข้งหน้าใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ที่เซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เฟลีเป้ มอนเตยโร่ (ปอร์โต้), มาร์กอส ยอเรนเต้ (เรอัล มาดริด), เอคตอร์ เอร์เรร่า (ปอร์โต้), ชูเอา เฟลิกซ์ (เบนฟิก้า) และ เรนาน โลดี้ (อัตเลติโก พาราเนนเซ่) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด