:::     :::

จิ้งจอกประกาศซิวตีเลม็องส์ร่วมทีมถาวร

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลางเบลเยียมมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

ตีเลม็องส์ ถูกเลสเตอร์ ยืมตัวมาใช้งานในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 12 นัด ยิงไป 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก และกลายเป็นตัวหลักที่ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน อย่างลงตัว

แข้งวัย 22 ปีเซ็นสัญญาถาวรกับเลสเตอร์เป็นเวลา 4 ปี ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติแพงสุดของสโมสร และเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ประจำซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจมส์ จัสติน กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ และ อาโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสเปน 

หลังการเซ็นสัญญา ตีเลม็องส์ เปิดใจว่า "ผมเชื่อว่าเรามีพรสวรรค์ในทีมของเราที่จะร่วมกันคว้าบางสิ่งที่พิเศษได้และสำหรับนักเตะทุกคน มันเป็นสิ่งน่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นกับสโมสรนี้อีกครั้งและทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม"  

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2018 ผ่านการลงเล่นในเกมอาชีพทั้งในเบลเยียม, ฝรั่งเศส และอังกฤษรวมแล้วมากกว่า 250 นัด และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด