:::     :::

ปีกในไททั่นส์ไม่ชัวร์ลงซ้อมเทรนนิ่งแคมป์

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตาฟฟ์โค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อาจไม่เสี่ยงให้ เดอลานี่ วอลเกอร์ ลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อให้ปีกในวัย 34 ปีพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่

เดอลานี่ วอลเกอร์ ปีกในวัย 34 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งเจ็บข้อเท้ารุนแรงตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2018 ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้หรือไม่ ซึ่งผู้เล่นยกให้เป็นการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช ไมค์ วราเบล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บค่อนข้างช้า เขากลับมาลงซ้อมในช่วง'โอทีเอ'2-3 ครั้ง แต่พลาดลงซ้อมช่วง'มินิแคมป์'ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกในประสบการณ์จะกลับมาซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้หรือไม่ 


'ผมจะปล่อยเรื่องนั้นไว้กับโค้ช'วอลเกอร์ เปิดเผย 'แค่ก้าวลงสนาม วิ่งตามเส้นทางและฝึกซ้อม นั่นเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุด ผมวิ่งมา 2 สัปดาห์และสามารถวิ่งตามรูทในการรับมือกับคนเหล่านั้นและเอาชนะพวกเขาได้'

เป้าหมายของปีกในประสบการณ์คือการกลับมาพร้อมสำหรับสัปดาห์แรก แต่ไม่ใช่การเริ่มต้นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ส่วนงานที่เขาได้รับในช่วงเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคมถือเป็นโบนัสและคาดว่าสตาฟฟ์ของไททั่นส์จะพยายามทะนุถนอมปีกในวัย 34 ปีสำหรับซีซั่นใหม่ 

'เรามีโค้ชและสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอาจจะไม่ปล่อยให้ผมกระแทกพื้นสนามอย่างที่ผมต้องการ แต่ผมหวังว่าจะได้เข้าไปในเส้นทางของผม'ปีกในวัย 34 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด