:::     :::

เบรตมั่นใจบัคคาเนียร์สสร้างเซอร์ไพรส์ซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน เบรต ปีกในวัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าทัพโจรสลัดจะทำผลงานแจ่มจนทำให้หลายคนต้องทึ่งในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

แคเมอร่อน เบรต ปีกในวัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความมั่นใจว่าทัพโจรสลัดภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์ จะสร้างเซอร์ไพรส์ในฤดูกาล 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส สถิติ 5-11 ในซีซั่นที่ผ่านมาก่อนมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังการปลด เดิร์ค โคตเตอร์ ออกจากตำแหน่งพร้อมดึง บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งทำให้ปีกในวัย 28 ปีมั่นใจว่าทัพโจรสลัดจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่นหน้า 


'ปีที่แล้วเป็นปีที่แล้ว' เบรต เผยและการมาของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์ มีส่วนช่วยปลูกฝังความเป็นตัวตนของเขากับทีมและยังคาดหวังว่า แทมป้า เบย์ จะสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนในฤดูกาล 2019

'ผมคิดว่าเราจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้ใครหลายคนในปีนี้'เบรต กล่าวด้วยความมั่นใจ 'ผมรู้สึกตื่นเต้นมากใน แทมป้า เบย์ กับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงและทีมจะเติบโตต่อไปถ้าหากแสดงให้เห็นแคแร็กเตอร์และประสบความสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด