:::     :::

เลโอนาร์โด้เผย'บาร์ซ่า'สนดึงเนย์มาร์กลับไปจริง

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการของปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่า บาร์เซโลน่า สนใจดึง เนย์มาร์ กลับไปจริง แต่สโมสรดังของฝรั่งเศสจะยอมปล่อยก็ต่อเมื่อได้ในราคาที่เหมาะสม

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าบุญทุ่มจากสเปน พร้อมดึง เนย์มาร์ กลับไปเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง หลังจากนักเตะย้ายไปให้ เปแอสเช เมื่อหน้าร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัวกว่า 222 ล้านยูโร

แม้ทางสโมสรดังของแดนน้ำหอมจะไม่ต้องการเสียกองหน้าชาวบราซิลออกไป แต่ช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อทั่วยุโรปก็โหมกระแสการย้ายทีมอย่างหนัก และล่าสุดหลังมีการประกาศเตือนเรื่องบทลงโทษจากสโมสรเพราะนักเตะไปรายงานตัวช้าทำให้กระแสข่าวยิ่งถูกโหมหนักกว่าเดิม

กระนั้นทาง เลโอนาร์โด้ เผยว่าการย้ายทีมของ เนย์มาร์ คงเกิดขึ้นได้ยากแม้ว่า บาร์ซ่า จะติดต่อมาจริงแต่ข้อเสนอที่ได้รับยังคงน้อยกว่าที่ เปแอสเช จะตอบตกลง

เลโอนาร์โด พร้อมรับฟังข้อเสนอ

"สถานการณ์ชัดเจนสำหรับทุกๆคน แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันได้ในวันนี้คือเขามีสัญญากับเรา 3 ปี และเราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอ เรายังไม่มีการเจรจา"

"มีการติดต่อเบื้องต้นมาจาก บาร์เซโลน่า พวกเขาบอกว่าอยากซื้อแต่เรามองไม่เห็นจริงๆว่าพวกเขาอยู่ในจุดที่จะซื้อ เนย์มาร์ ไปจาก เปแอสเช ได้ ถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย แต่มาจนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอนั้น มันจะไม่จบในเวลาเพียงแค่วันเดียว นั่นคือความจริง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด