:::     :::

พี่เสือหวังซาเน่ตัดสินอนาคตภายในวีคหน้า

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความคาดหวังว่า เลรอย ซาเน่ ปีกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองภายในอาทิตย์หน้า

แชมป์จากเยอรมันแสดงความต้องการปีกวัย 23 ปีมาโดยตลอด แต่ช่วงที่ผ่านมายังไม่เดินหน้าเจรจาเพราะทีมอยากดูท่าทีของนักเตะเสียก่อนว่าอยากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์หรือไม่

โดยในรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่าแข้งทีมชาติเยอรมันรายนี้จะกลับไปรายงานตัวกับทาง เรือใบสีฟ้า ก่อนจะมีกำหนดออกทัวร์ในแถบเอเชีย ซึ่งทาง บาเยิร์น ก็แอบหวังว่านักเตะจะแสดงความชัดเจนถึงอนาคตต่อจากนี้

ทั้งนี้ คาร์ล-ไฮน์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริการของเสือใต้ก็ย้ำชัดเจนว่าสโมสรจะรอท่าทีของนักเตะเสียก่อนแล้วจึงจะตัดสินใจในขึ้นต่อไปอีกครั้ง

"เขาต้องการมีเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตระหว่างที่ใช้วันหยุด ตอนนี้เราต้องรอเท่านั้น สถานการณ์กับ ซาเน่ คือเขาจะกลับมาจากการพักร้อนในสัปดาห์นี้ เรากำลังมองหานักเตะตำแหน่งปีกที่เราเสียไปทั้ง ร็อบเบน และ ริเบรี่"

ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในการตัดสินใจของ ซาเน่ กระนั้น เมล์ อ้างแหล่งข่าวในสโมสรที่ระบุว่าแข้งวัย 23 ปีน่าจะตัดสินใจอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปแม้ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาจะหลุดจากทีมตัวจริงบ่อยครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})