:::     :::

เจมส์หน้าใหม่ผีฟิตสุดในคณะ

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
2,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่มคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่ามีสมรรถภาพร่างกายฟิตที่สุดในหมู่ผู้เล่นชุดปรีซีซั่น 2019 จนมีโอกาสประเดิมสนามทันทีสุดสัปดาห์

การเปิดเผยจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าดาวเตะวัย 21 ปีที่ย้ายจาก สวอนซี มาสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' สนนราคา 15 ล้าน ปอนด์นั้น นอกจากทัศนคติฟุตบอลเยี่ยมแล้ว สุขภาพพลานามัยพร้อมสุดขีด

ยืนยันจากการ 'บี้ป เทสต์' ที่นักกีฬาจะต้องวิ่งไปมาในระยะทาง 20 เมตร โดยฟังสัญญาณจากนกหวีด ซึ่งจะมีความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละระดับ  แล้วมีการนำเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจเข้ามาติดตามว่า

ความฟิตอยู่ในระดับใด สัมพันธ์กับข้อมูลระยะทางที่ได้จากการทดสอบวิ่งหรือไม่

เจมส์ ซื้อใจด้วยความฟิต

ปรากฎว่า เจมส์ คะแนนดีสุดจนสตาฟฟ์ปลื้ม “มันชัดเจนว่าเขาพร้อมสำหรับเกมแล้ว เป็นตัวท็อปในทุกด้านการทดสอบความฟิต โอเล่ ก็รู้สึกประทับใจเมื่อทราบว่านักเตะได้เตรียมร่างกายมาดีด้วยตัวเอง" แหล่งข่าวระบุ 

"ไล่ประเภทเลยวิ่งระยะสั้นเกือบเร็วสุด, ระยะ 5-10 หลา ออกตัวเร็วจัด ทิ้งจากกลุ่มเพื่อนๆตอนประลองความไวห่างกว่า 3 ช่วงตัว มาตรวัดระดับความฟิตก็ยอดเยี่ยม"

นั่นทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า เจมส์ จะมีลุ้นออกสตาร์ตในการเตะกระชับมิตรที่ออสเตรเลีย ไม่เกมพบ เพิร์ท กลอรี่ (13 ก.ค.) ก็จะเป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค.) แน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด