:::     :::

อัลเวสร่วมถล่มเมสซี่พูดไม่ค่อยคิด

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวา บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยที่ ลีโอเนล เมสซี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงดิสเครดิตผู้ตัดสินรายการ โกปา อเมริกา 2019 ว่าเป่าเอียงเจ้าภาพบราซิลนั้น เป็นคอมเมนต์ที่ขาดวุฒิภาวะ ไม่ให้เกียรติคู่แข่ง รวมถึงความศักดิ์สิทธิ์ของคอนเมโบล

เมสซี่ ในนามทีมชาติอาร์เจนตินาจบศึกชิงแชมป์ทวีปฐานะอันดับ 3 ทว่าผลงานส่วนบุคคลน่าผิดหวัง ทำไปเพียง 1 สกอร์, ฟอร์มพื้นๆ และยังมาตบะแตกถูกไล่ออกเป็นการส่งท้าย จนเจ้าตัวประท้วงไม่ขึ้นรับเหรียญรางวัล รวมถึงด่ากราดไม่สนข้อเท็จจริง 

ทำให้ อัลเวส ฐานะกัปตันทีมชาติบราซิลทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงเคยเล่นกับ 'เอล เลโอ' มาหลายปีที่ คัมป์ นู ว่าควรให้เกียรติผู้อื่น อย่างอแงเมื่ออะไรไม่ได้ดั่งใจ 

"เมื่อเป็นเพื่อนกัน มันไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยไปทุกเรื่อง เพราะแค่เพราะคำว่า - มิตรภาพ - ต่อให้เวลานั้นคุณมีน้ำโหแค่ไหน ก็ต้องว่าตามถูก-ผิด" แข้งวัย 36 กะรัต กล่าวกับรายการ 'เบม อามิกอส' ทางเครือข่าย 'สปอร์ต ทีวี' 

เมสซี่ วุฒิภาวะกับการคุมอารมณ์ต่ำ

"อันดับแรกผมเห็นว่าหมอนั่นมันไม่ให้เกียรติคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมชาติบราซิล, ประการที่สองเขาขาดความเคารพ รวมถึงปฏิบัติตัวไม่มืออาชีพ เมื่อเปรียบเทียบกับนักกีฬาคนอื่นอีกมากมาย ซึ่งทุ่มเทกว่าจะได้รับโอกาสมาอยู่จุดนี้ ต้องสู้สายตัวแทบขาดเพื่อความฝัน" 

"ระหว่างเรายังเป็นเพื่อนกัน แต่ไอ้ผมมันคนชอบพูดความจริงเมื่อมองว่าอะไรไม่เหมาะ แล้วกรณีของ เมสซี่ ถือว่าปากพล่อยไปหน่อย" 

แม้ได้ชื่อว่าเป็นยอดแข้ง แต่เรื่องภาวะผู้นำ รวมถึงสปิริต เมสซี่ สอบตกหลายครั้งทั้งบนสนามที่ไม่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินาประสบความสำเร็จได้แชมป์นามชุดใหญ่ ส่วนนอกสนามก็มีดราม่าอยู่เนืองๆ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})