:::     :::

คอนลี่ย์เมากัญ!บอกแจซลุ้นแชมป์

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ดมือดีสมาชิกป้ายแดงของ ยูท่าห์ แจซ ให้สัมภาษณ์เหมือนเพิ่งอัดกัญชา 2-3 หลุม เพราะไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้ มองว่าสังกัดปัจจุบันของเขาดีพอล่าแชมป์เอ็นบีเอ

คอนลี่ย์ อยู่ในลีกมากว่า 12 ปี กับแฟรนไชส์ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แม้ได้รับการยอมรับว่าฝีมือดี แต่สไตล์ไม่หวือหวา เป็นเหตุต้องไร้ดีกรีออล-สตาร์ มาจนถึงทุกวันนี้ โดยเมื่อจบซีซั่น 2018-19 สบโอกาสทีมผ่าตัดใหญ่ จึงได้เทรดมายัง ซอลต์ เลก ซิตี้ 

ทันทีที่เห็นว่าเพื่อนใหม่ประกอบด้วยการ์ดดาวโรจน์ โดนาวาน มิทเชลล์ หรือเซนเตอร์ดีกรีป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัยซ้อน รูดี้ โกแบร์ ก็ทำให้แบ็คคอร์ทวัย 31 ปี ฝันกลางวันถึง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

คอนลี่ย์ เมาแดด ไม่ก็เมากัญชา ของดีที่ ซอลต์ เลก ซิตี้

"ตอนนี้คงได้เวลาแล้ว - โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีซั่น 2019-20 เพราะเหลือไม่กี่ค่ายแล้วที่สามารถเก็บยอดผู้เล่น 3 คนในเครื่องแบบเดียวกัน, 5 ตัวจริงโดดเด่น หรือ 10 กลุ่มผู้เล่นใช้งานคุณภาพเจ๋งทั้งหมด" คอนลี่ย์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

"เพราะแต่ละตัวเก่งกระจัดกระจาย นับเป็นโอกาสดีมากๆของ แจซ ขอเพียงเล่นอย่างเป็นธรรมชาติตัวเอง, ไม่หยุดพัฒนาตลอดฤดูกาลอันยาวนาน บางทีเราอาจไปลุ้นความสำเร็จช่วงปลายปี มีลุ้นเคาะประตูแชมป์บ้าง" 

หนสุดท้ายที่ แจซ เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ คือฤดูกาล 1997-98 ยุค คาร์ล มาโลน ซึ่งก็เสียท่าให้ ชิคาโก บูลล์ส ส่วน คอนลี่ย์ ไม่เคยไปไกลกว่ารอบชิงแชมป์ ฝั่งตะวันตก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด