:::     :::

14อีกครั้ง!"ดัสกร"ชี้ร่วมทัพฉลามเหมือนกลับเป็นเด็กใหม่

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์จอมเก๋าฉลามชล ที่ได้ลงสัมผัสเกมกับต้นสังกัดฉลาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมเยือนสมุทรปราการ ซิตี้ เจ้าตัวเผย เหมือนเป็นเด็กใหม่ในโลกลูกหนัง หลังจากร้างสนามไปนาน

ความเคลื่อนไหวทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปปราชัยให้กับทีม สมุทรปราการ ซิตี้  0-1 ทำให้เกมนอกบ้านภายใต้การทำทีมของ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ยังไม่สามารถคว้าคะแนนได้

ทว่าเกมที่ผ่านมา ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ลายคราม ได้โอกาสหวนลงสนามอีกครั้ง กับต้นสังกัดฉลามชล โดย ดัสกร ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้สัมผัสเกมได้ 20 นาที ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสได้ลงไปสัมผัสเกม ก็ดีใจและตื่นเต้นเหมือนเราเป็นเด็กใหม่ แต่ก็มีความสุขครับ ถือเป็น 20 นาทีแรกที่ดี ก็หวังว่าประสบการณ์ที่มีจะสามารถช่วยให้น้องๆและเพื่อนร่วมทีมพาชลบุรีกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวผมเองก็เตรียมความพร้อมและรอโอกาสที่จะได้รับอยู่เสมอ เพราะชีวิตผมคือฟุตบอล และฟุตบอลก็คือชีวิตของผม ผมจะพยายามทำผลงานในสนามและทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด”

“และอีกสิ่งที่ผมประทับใจ คือแฟนบอลชลบุรีครับ ดีใจที่ได้ยินเสียงเชียร์ เสียงตอบรับและกำลังใจจากแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม กำลังใจจากพวกคุณสำคัญเสมอ”

“อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์และสนับสนุนทีมเราเยอะๆ มันเพิ่งจะเริ่มต้นแต่ผมเชื่อและมั่นใจในเพื่อนร่วมทีม หลังจากนี้เราจะปรับจูนกันได้ดีขึ้น และเกมจะสนุกมันส์แน่นอนหลังจากนี้ครับ” ดัสกร กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด