:::     :::

อภิวัฒน์มั่นใจจับคู่เดนนิสพา"พลังเพลิง"อยู่รอด

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศูนย์หน้าตัวเก่งทัพ "พลังเพลิง" ชี้การจับคู่กับ เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกแซมบ้า เข้าขารู้ใจและช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดีมาก ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมช่วยกันทำงานหนักส่งผลให้ผลงานหรูชนะรวด 2 เกมติดในเลกสอง และมั่นใจว่าทีมจะรอดพ้นการตกชั้นได้แน่นอน

อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เพิ่งยิงประตูสุดสวยในเกมช่วย พีทีที ระยอง เปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้
ล่าสุด "แมน" ได้เปิดใจกับทีมข่าว THSPORT ว่าการย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งของ เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลในเลกที่สอง นั้นส่งผลดีกับฟอร์มการเล่นของตนเป็นอย่างมาก เพราะหัวหอกแซมบ้าขยันเคลื่อนที่และออกบอลง่ายทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นง่ายขึ้น นอกจากนี้ทุกคนยังช่วยกันทำงานอย่างหนักทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้นโดยชนะรวดมา 2 เกมติดแล้วในการออกสตาร์ทเลกที่สอง
"จับคู่กับเดนนิสดีเลยครับ ช่วยกันทำงานหนักแดนบน แล้วเดนนิสเป็นคนออกบอลง่ายอยู่แล้วด้วย เลยทำให้เพื่อนเล่นง่ายไปด้วยครับ"
"เปิดเลก2มาเราก้อชนะ2เกมติดทำให้ขวัญกำลังใจดีมากๆครับ เหตุผลก้อคงเป็นเพราะทุกคนทุกฝ่ายช่วยกันทำงานอย่างหนัก และเชื่อมั่นซึ่งกันและกันมากขึ้นครับ"
"อีกอย่างตัวที่บาดเจ็บในเลกแรกเริ่มกลับมาได้ด้วยครับ มั่นใจมากครับว่าเราต้องอยู่รอดให้ได้" หัวหอกวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด