:::     :::

ตราหมีเปิดตัว'โลดี้'สวมหมายเลข12

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของทีมตราหมีอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมตราหมีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 12 ซึ่งไม่ใช่การสืบทอดเสื้อหมายเลข 3 ของ ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'อาส'

แอตเลติโก มาดริด ดึง เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายวัย 21 ปีมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ โดยเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันอาทิตย์ ก่อนเปิดตัวกับทีมตราหมีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยแบ็กชาวบราซิเลียนเลือกสวมเสื้อหมายเลข 12 ผิดจากการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะสืบทอดหมายเลข 3 ต่อจาก ฟีลีเป้ ลุยส์ 

'บราซิล เป็นแหล่งกำเนิดของผู้เล่นที่มีความสามารถแบบไม่สิ้นสุดและมีตำนานมากมายในสโมสรของเราอย่างเช่น ลุยซ์ เปเรยร่า ที่ย้ายมาเล่นกับเราที่นี่'เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด เกริ่นนำในการแถลงข่าวเปิดตัวแบ็กซ้ายคนใหม่ 


'แม้จะเป็นนักเตะอายุน้อย แต่ โลดี้ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เขาลงเล่นรายการ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส, โกปา ซูดาเมรีกาน่า และ ลีกบราซิเลียน เราทุกคนเชื่อมั่นในความก้าวหน้าของเขา นักเตะหนุ่มและมีความสามารถในการเป็นยอดนักเตะ คุณได้ทำความรู้จักกับช่วงปรีซีซั่นที่แข็งแกร่งก่อนเข้าสู่ช่วงที่มีความท้าทายมากมายรออยู่ข้างหน้า'

'มีทางเดียวเท่านั้นคือการทำงานและทำงานให้หนักมากขึ้น เราหวังว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนดีที่สุด เราหวังว่าคุณจะเจริญรอยตามเพื่อนร่วมชาติของคุณที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรแห่งนี้'ประธานทีมตราหมีกล่าว

ก่อนแบ็กซ้ายป้ายแดงของทีมตราหมีจะกล่าวเพิ่มเติมว่า'ผมต้องขอขอบคุณท่านประธานสโมสรสำหรับความไว้วางใจ, ความพยายามและขอบคุณ อัลเบร์โต้ สำหรับความพยายามทั้งหมดเพื่อให้ผมมาที่นี่และความช่วยเหลือแบบวันต่อวันจากเพื่อนร่วมทีมของผม ผมมั่นใจว่าผมจะพัฒนามากขึ้น ซิเมโอเน่ ช่วยผมมากและผมต้องการย้ำถึงทุกคนในทีมที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมมั่นใจว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด