:::     :::

เปเรซเปิดตัวทางการกับอลาเบส

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส เปเรซ กองหน้าวัย 30 ปีเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อลาเบส หลังย้ายมาจาก เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลูกัส เปเรซ มาร์ตีเนซ กองหน้าวัย 30 ปีเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ อลาเบส อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 2.3 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'

กองหน้าชาวกาเยโก้มีชีวิตค้าแข้งแบบพเนจรเคยอยู่กับหลายสโมสรทั้ง ราโย บาเยกาโน่, คาร์ปาตี้ ลวีฟ, ดินาโม เคียฟ, พีเอโอเค, เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ก่อนหวนคืนสู่เวทีลีกาหลังการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อลาเบส ด้วยค่าตัว 2.3 ล้านยูโรและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ลูกัส ทำให้เราเติบโตทั้งในฐานะส่วนตัวและการเป็นมืออาชีพ เราจะร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่'เซร์คิโอ เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อลาเบส กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกองหน้าวัย 30 ปี 


ก่อนกองหน้าชาวกาเยโก้จะกล่าวเสริมว่า'สำหรับผม มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาที่นี่ (เคยเล่นระดับเยาวชนกับอลาเบส) ผมยังจำได้ตอนผมอายุ 15 ปีและ (ดมิทรี) ปีเตอร์มัน ยังเป็นประธานสโมสรของที่นี่ ตอนนี้ทุกอย่างสงบและมีเสถียรภาพมากขึ้น' 

'สำหรับเป้าหมายสูงสุดของผมคือการทำผลงานดีที่สุดในทีมผมและสามารถไปเล่นระดับเวทีนานาชาติ นี่เป็นความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็ก ผมต้องการเล่นในบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกและผมทำสำเร็จกับอาร์เซน่อล ตอนนี้ผมมีความฝันอื่นแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด