:::     :::

จอห์นสันเปลี่ยนเอเจนต์หวังเทรดหนีบราวน์ส

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดุ้ค จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพยายามหาทางเทรดหนีจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ล่าสุดตัดสินใจแยกทางจากตัวแทนที่เคยดูแลผลประโยชน์ของเขาก่อนหน้านี้แล้ว

ดุ้ค จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่พยายามดิ้นรนเทรดหนีจากทีมเจ้าตูบก่อนหน้านี้ตัดสินใจเปลี่ยนเอเจนต์ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องปกติของผู้เล่นทั่วไป แต่ยกเว้นกรณีของจอห์นสันที่แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากคลีฟแลนด์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 ต้องการเทรดจาก บราวน์ส ก่อนหน้านี้นับตั้งแต่ที่แฟรนไชส์เซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ อดีตตัววิ่ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ คลีฟแลนด์ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของตัววิ่งวัย 25 ปีเนืองจากต้องการเก็บไว้ใช้งานในช่วงเวลาที่ ฮันท์ ติดโทษแบน 8 เกมแรกของซีซั่น 2019 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จอห์นสัน แยกทางกับ คริสทิน แคมป์เบลล์ ของ 40 สปอร์ตส์ แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป บริษัทเอเจนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ของเขาก่อนหน้านี้และยังไม่มีการทำสัญญากับเอเจนต์ใหม่ 

บราวน์ส วางแผนที่จะเทรด จอห์นสัน เช่นเดียวกัน แต่น่าจะเกิดขึ้นก่อนเส้นตายการเทรดในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งเกิดขึ้นก่อนการลงเล่นสัปดาห์ที่ 9 ซึ่งทีมเจ้าตูบจะเหลือเกมลงเล่นอีก 7 เกมพร้อมการกลับมาของ ฮันท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด