:::     :::

สมิธมั่นใจคาวบอยส์จับต่อสัญญาระยะยาว

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีทำผลงานดีขึ้นตามลำดับจนมั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะจับต่อสัญญาระยะยาวในอนาคตอันใกล้

เจย์ลอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังว่า เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์จะพิจารณาจากผลงานเพื่อขยายสัญญาของเขาเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ กำลังวุ่นวายกับการเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นหลายคนทั้ง อมารี คูเปอร์ ปีกนอก, แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก และ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ซึ่งคงต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล นอกจากนี้ยังมีทั้ง บายรอน โจนส์ ตัวคุมปีก รวมถึง เจย์ลอน สมิธ ที่กำลังรอสัญญาฉบับใหม่ด้วย 


'มันเป็นเรื่องจริง บางตำแหน่งกับผู้เล่นชั้นยอด พวกเขาต้องยอมจ่าย'สมิธ เปิดเผย'สำหรับผม มันเป็นเพียงการโอบกอดฤดูกาลที่ผมเข้ามา ปีเสื้อแดงของผมตอนที่ผมกำลังฟื้นตัว (จากการบาดเจ็บ) ผมกอดมันไว้ ปีแรกที่ผมกลับมา ผมไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ แต่ผมก็ทุ่มสุดตัว ผมได้เรียนรู้ทุกสัปดาห์ ผมสวมกอดฤดูกาลนั้น ซีซั่นที่แล้วเป็นปีแห่งการกลับคืนสู่การเป็นผู้เล่นชั้นยอดอย่างที่ผมเคยเป็น ผมกอดมันไว้'

'เมื่อถึงเวลาที่ เจอร์รี่ (โจนส) จะเช็ค มันจะเกิดขึ้น คุณก็ทราบดี แต่ผมก็แค่อยู่ในจุดของผม ผมจะมีความสุขแน่นอน'สมิธ กล่าว

สมิธ พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เล่นกับ นอเธอร์ เดม แต่ คาวบอยส์ ยังเสี่ยงดราฟท์เข้าทีมรอบ 2 คลาส 2016 ก่อนกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์และพิสูจน์ให้เห็นว่าดัลลาสตัดสินใจไม่ผิด เขาลงเล่น 32 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะซีซั่นล่าสุด ออกสตาร์ททั้ง 16 เกม ทำ 121 แท็คเกิ้ลและมีอีก 4 แซ็ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด