:::     :::

ทอฟฟี่หมดสภาพแพ้อตาลันต้าคารัง1-5

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ยังคงผลงานบู่ไม่เลิกในถ้วยยูโรปา ลีก เมื่อโดน อตาลันต้า ทีมจากอิตาลีบุกชนะได้ 5-1 ย้ำแค้นอีกนัดจากที่เคยไล่ยิง 3-0 ในการเจอกันนัดแรก

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ตกรอบยูโรปา ลีก ไปก่อนหน้านี้แล้ว และยังไม่ได้แต่งตั้งใครคุมทีมถาวรหลังปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว โดยเกมนี้ยังส่งแกนหลักอย่าง เวย์น รูนี่ย์, เควิน มิรัลลาส, ไมเคิ่ล คีน และ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ในกูดิสัน ปาร์ค

รูปเกมเป็นอตาลันเต้ที่เด็ดขาดมากกว่าและได้ 5 ประตูจาก ไบรอัน คริสตันเต้ หัวหอกวัย 22 ปีทำ 2 ประตูในนาที 12 และ 64, โรบิน โกเซนส์ นาที 86 และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่ลงสำรองแต่กดได้ 2 ประตูเช่นกันในนาที 88 และช่วงทดเจ็บ แถมเกือบยิงถึงครึ่งโหลด้วยซ้ำหาก อเลฮานโดร โกเมซ ไม่ซัดจุดโทษพลาด 

ส่วนประตูตีไข่แตกในนาที 71 ของเอฟเวอร์ตันได้จาก ซานโดร รามิเรซ กองหน้าชาวสเปนที่ลงตัวจริงและยิงประตูแรกให้กับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายจากมาลาก้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ 

โดยจบเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ยังมี 1 คะแนนเท่าเดิม และแพ้เป็นนัดที่ 11 จากทุกรายการ ส่วน อตาลันต้า ควง โอลิมปิก ลียง เข้ารอบจากการมี 11 คะแนนเท่ากัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด