:::     :::

ร้านเมสซี่แจกอาหารคนไร้บ้านลดกระแสยี้

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ภัตตาคารในประเทศ อาร์เจนตินา ที่มี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ประกาศแจกอาหารอุ่นร้อนให้กับผู้ยากไร้ ไม่มีที่อยู่อาศัยสามารถมารับเพื่อประทังชีวิตและสู้อากาศหนาว นับเป็นการตอบแทนสังคมลดกระแสถูกแอนตี้จากการให้สัมภาษณ์ใน โกปา อเมริกา

         รายงานจาก 'มาร์ก้า' ว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมสซี่ โดนเปิดซิปปากวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ คอนเมโบล ว่าเป่าเอียงเจ้าภาพบราซิล, ตำหนิพื้นสนามแข่งแย่ และไม่ให้เครดิตแชมป์อย่าง'เซเลเซา' 

ทั้งนี้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าสตาร์วัย 32 กะรัต เป็นองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วพาล ทีมชาติอาร์เจนตินาไปไม่ถึงดวงดาวจึงงอแงฟาดงวงฟาดงา ขาดวุฒิภาวะ 

เมสซี่ ตอบแทนผู้ยากไร้ที่บ้านเกิด

แม้จะโดนสังคมโซเชี่ยลประนาม ทว่าเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย ก็เลือกไม่ตอบโต้ ขอทำความดีตอบแทนพี่-น้องในชาติที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ดำรงชีวิต สู้กับภัยหนาวมาเยือน 

โดยสั่งให้ร้าน 'วีไอพี' กิจการครอบครัวแจกอาหาร-เครื่องดื่มอุ่นๆ แก่ผู้มาต่อคิวรับระหว่างเวลา 19:00 น.-21:00 น. ทำมากว่า 15 วันแล้ว

นี่ไม่ใช่ทำดีเอาหน้าหรือดับกระแสยี้ เพราะเมื่อก.พ.ที่ผ่านมา กองทุน 'เลโอ เมสซี่' บริจาคเงินกว่า 200,000 ยูโร ให้กับ ยูนิเซฟ เอาไปช่วยเด็กยากไร้ในประเทศเคนยา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด