:::     :::

ศิษย์เก่าตัดรำคาญเชียร์ผีขายป็อก

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลแบร์สัน อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อดราม่าเรื่องศิษย์น้อง ปอล ป็อกบา เต็มแก่ เชียร์ให้องค์กรรีบขจัดมะเร็งร้าย ก่อนจะกัดกินจนเน่าในทั้งหมู่คณะ ทั้งยังเป็นผลดีสำหรับนักเตะไปพิสูจน์คุณค่าที่อื่น

ป็อกบา มีข่าวงอแงอยากย้ายออก แถมระหว่างทัวร์ที่ออสเตรเลียก็อารมณ์บูดใส่ทีมเมต เจสซี่ ลินการ์ด รวมถึงการซ้อมก็เป็นแบบขอไปที

เหตุนี้เองดีกรีทีมชาติบราซิลจึงเปิดปากบอกว่าขาย ป็อกบา เอาตังค์เอาสโมสร ดีกว่าปล่อยนักเตะพยศไม่เว้นแต่ละตลาดซื้อ-ขาย ทำลายสมาธิพวกพ้อง 

"มันน่าจะเป็นการตัดสินที่ดีในการขาย ปอล ป็อกบา ออกไป เขาอาจเป็นนักเตะฝีเท้าดี ศักยภาพน่าทึ่ง ทว่าสไตล์ฟุตบอล หรือการใช้ชีวิตมันแตกต่างจากแนวทางที่ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเป็นและต้องการ " เคลแบร์สัน บนวัย 40 ปี กล่าวกับ 'ยัวร์โพรโมชั่นเนลโกเดส'  

เคลแบร์สัน เชียร์ขายป็อกบา

"ส่วนตัวเห็นว่าเขาก็สมควรใช้โอกาสนี้เก็บของออกไปให้พ้นเช่นกัน จะได้ไปเริ่มต้นใหม่ที่อื่น เล่นในบรรยากาศอันแตกต่าง รวมถึงหาความท้าทายใหม่ๆ" 

"บางครั้งนักเตะยากจะปรับรูปแบบการเล่นของตัวเองให้เข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นการที่เขาไม่ปัง ไม่ได้หมายความว่าไม่เก่ง มันมีเสียงติฉิน วิจารณ์ผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มติดหล่มอยู่เสมอซึ่งนั่นหาใช่เรื่องดี" 

"คุณอุตส่าห์ซ้อมหนัก ต้องการแสดงผลงานให้ทีม แต่ว่าปัจจัยอื่นส่งผลให้ไม่เป็นอย่างใจ เรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน" 

เคลแบร์สัน ก็เป็นอีกความล้มเหลวของ ยูไนเต็ด เพราะมาร่วมงานเมื่อปี 2003-2005 เท่านั้น แว่วว่าแมวมอง กับฝ่ายสรรหาบุคลากรซื้อผิดตัว กับเป้าหมายที่เล็งไว้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด