:::     :::

"กฤษดา"ชี้ยังเรียนรู้หลังถูกปรับเล่นกลางรับ

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน แนวรับดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติ ไทย ชุดยู 23 ปี เผยความรู้สึก หลังจาก "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ จับไปเล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ และ ลงสนามเป็นตัวหลัก ของทีม ตลอดการแข่งขัน 4 เกมที่ผ่านมา

แนวรับวัย 20 ปี ออกสตาร์ท เป็น 11 คนแรก ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ทันที นับตั้งแต่ “โค้ชเตี้ย” เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ประเดิมสนามในตำแหน่งดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อยิงประตูสุดสวยใส่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะช่วยให้ให้เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0
โดย “แลาะห์” ได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ในการลงเล่นตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
“ก่อนอื่นเลยก็ต้องบอกว่า ดีใจครับ ที่มีโอกาสได้ลงสนาม และ เล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ จริงๆจะตำแหน่ง เซ็นเตอร์ หรือ มิดฟิลด์ตัวรับ หรือ อะไร ก็ได้หมด ขอแค่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของ ทีม และ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”
“อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนมาเล่น ตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ มันทำให้ได้เรียนรู้มากขึ้น และ ได้เพิ่มเติมศักยภาพ พัฒนาตัวเองมากขึ้น จากแบบฝึกในแต่ละวัน รวมถึงคำแนะนำ จาก “โค้ชเตี้ย” และ พี่ๆทุกคนในทีม”
“จริงๆตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ ไม่ใช่ตำแหน่งใหม่สำหรับผม ผมเคยเล่นตำแหน่งนี้ตั้งแต่แรกๆ สมัยที่เข้ามาอยู่ ที่ ชลบุรี อคาเดมี่ใหม่ๆ แต่หลังๆก็ปรับมาเล่นเซ็นเตอร์แทน ทำให้การปรับตัว และ ทำความเข้าใจ ในตำแหน่งนี้ไม่ยากเท่าไหร่ครับ”
“โค้ชเตี้ย” บอกกับผม ว่าอยากจะใช้ความสามารถที่ผมมี มาช่วยทีม แต่ถ้าเล่นเซ็นเตอร์ ต้องเจอกับ กองหน้าต่างชาติ ตัวใหญ่ๆ มันยาก ก็อยากให้มาลองเล่นในตำแหน่งนี้ ซึ่งก็อย่างที่แฟนๆได้เห็นครับ ผมอาจจะดีในลำดับหนึ่ง แต่ผมจำเป็นที่จะต้อง พัฒนา และ เรียนรู้ ให้มากขึ้นไปอีก ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด