:::     :::

ปธ.บาสฯแรปเตอร์สชี้จากคาวายด้วยดี

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาไซ อูจิรี่ ประธานบาสเกตบอล โตรอนโต แรปเตอร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดฝีมือดีย้ายออกว่าคือจากกันด้วยดี ไม่มีโกรธเคือง

เลนเนิร์ด เทรดจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส มาเล่นกับ แรปเตอร์ส ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 ท่ามกลางดราม่ามากมาย ทว่าท้ายสุดก็คือการเดิมพันถูกต้องของทีม 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' เมื่อฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 ปีมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกแฟรนไชส์ 

อย่างไรก็ตามด้วยสถานะถือออปชั่นผู้เล่นก่อนเข้าซีซั่น 2019-20 ทำให้ เลนเนิร์ด เลือกไม่อยู่โตรอนโตต่อไป ปฏิเสธรับสัญญาอีกปีหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์แล้วเซ็นร่วมงาน แอลเอ คลิปเปอร์ส แฟรนไชส์ใกล้บ้านเกิด หวังเสก แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ให้ที่นั่นบ้าง 

ทั้งนี้ฐานะโดนทิ้งไว้ข้างหลังอย่าง แรปเตอร์ส ถือว่าคุ้มค่าแล้วเพราะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ดีสุดคืออวยพรแก่กันว่าโชคดีกับอนาคตที่รออยู่ 

"ตอนแรกก็มั่นใจว่าเราสามารถหว่านล้อมเขาได้ แต่ก็เข้าใจเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ... ทั้งนี้เราได้ร่วมกันคว้าแชมป์ มันตอนจบที่ดีเลย" อูจิรี่ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาชมการแข่งขัน ซัมเมอร์ ลีก ที่ ลาส เวกัส


"ความจริงผมก็ไม่ได้ไร้เดียงสานะกับตลาดฟรีเอเจนต์ กล้าพูดว่าเขี้ยวลากดินเลยแต่สุดท้ายก็ยากจะเปลี่ยนอะไร"

"เขาจะยังได้รับความปรารถนาดีจากองค์กรเรา ได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ใจไปเต็มๆ ซาบซึ้งมากเมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกัน"

"หลังจากดีลกับ คลิปเปอร์ส ลุล่วงผมก็ยังติดต่อเขาอยู่ ทุกอย่างคงดีดังเดิม สมประโยชน์ทุกฝ่าย เขาได้กลับบ้าน เราได้แชมป์" 

"แต่ตอนนี้พอหมอนั่นจากไปจะมานั่งร้องไห้ก็ใช่เรื่อง แม้ยอมรับว่าเล่นเอานอนไม่หลับกันเลยเพราะผิดหวังที่พลาดเซ็นระยะยาว ทว่าทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป ก็อยากบอกแฟน แรปเตอร์ส ว่าอาจนอนไม่หลับเพราะเศร้างใน 1-2 คืนแรก กระทั่งทำใจได้เอง ทางองค์กรรับปากจะนำทีมไปทิศทางที่ถูกที่ควร"  

การที่ เลนเนิร์ด ไปเล่นกับ คลิปเปอร์ส พร้อมได้ พอล จอร์จ ประสานก็ก้าวเป็นเต็งหนึ่งจากบ่อนรับพนันเรต 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วน แรปเตอร์ส หล่นเป็นเต็ง 16 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด