:::     :::

สวาดแคทแย้มเตรียมเสริมกองกลางก่อนตลาดปิด

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวาทแคทเปรยอาจเสริมกองกลางเพิ่มก่อนปิดตลาด

สวาดแคทยกระดับทีมโชว์ผลงานได้ดีในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 7 มี 22 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตาราง โดย มล. โอรัส เทวกุล กล่าวถึงเกมต่อไปที่จะเจอกับราชบุรี มิตรผล พร้อมแย้มทีมจะเสริมผู้เล่นเข้ามาอีกแน่นอน

 “เราต้องเช็คความฟิตแบ็คซ้าย ประลอง สาวันดี ส่วนนักเตะที่เหลือไม่มีใครบาดเจ็บ เกมกับเชียงราย มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ได้ 2 ใบเหลืองแต่แมตช์นี้ลงเล่นได้ แมตช์ที่แล้วเราได้ 1 แต้มจากเชียงราย ก็ส่งเสริมให้นักเตะที่ความมั่นใจ ในเกมที่จะเจอราชบุรี”

“ส่วนเรื่องการเสริมทัพ เราอาจจะดึงผู้เล่นกองกลางเข้ามาเพิ่ม ผมว่าเลกนี้เราสามารถสังเกตได้ว่าทุกทีมมีการปรับทัพเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นการแข่งขันทุกแมตช์ที่เหลือ จึงถือเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับทีมเรา เพราะฉะนั้นหากใครบาดเจ็บก็มีโอกาส”

“การเล่นของทีมแต่ละแมตช์ โดยเฉพาะนอกบ้าน เป็นงานยาก ทุกแต้มเราต้องพยายามเก็บให้ได้ แม้ผู้เล่นกับแทคติกจะเป็นองค์ประกอบหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือ จังหวะที่ควรได้ต้องได้ และไม่ควรเสียจังหวะที่ไม่ควรเสีย แน่นอนทางสตาฟฟ์โค้ชมีแผนต้อนรับราชบุรี และการเล่นในบ้านเราต้องมีประตู มิติของการเข้าทำ เราก็มีการเตรียมไว้ เพื่อรับมือราชบุรีครับ”

สำหรับเกมระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357 เวลา 18.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด