:::     :::

โควัชเชียร์เนย์มาร์กลับบาร์ซ่าหวังซิวเดมเบเล่

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสดึง อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทีมถ้าหาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการดึง เนย์มาร์ กลับมาจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเชียร์ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการดึง เนย์มาร์ กลับ'คัมป์ นู'เพราะอาจหมายถึงการเปิดทางให้ อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของทีมเสือใต้ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่ากำลังหาทางย้ายหนี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อกลับมาค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าอีกครั้ง ซึ่ง โควัช ร่วมเชียร์ให้ทีมดังแคว้นกาตาลุนย่าประสบความสำเร็จ เนื่องจากอาจเป็นผลดีต่อทีมเสือใต้ที่หวังจะคว้าตัว เดมเบเล่ เข้าไปเสริมแนวรุกริมเส้นหลังการเสียทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ในช่วงซัมเมอร์ 

'เดมเบเล่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ถ้าบาร์ซ่านำ เนย์มาร์ กลับมาจาก เปแอสเช สำเร็จ นั่นจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการบรรลุข้อตกลงกับ เดมเบเล่'โควัช เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ในถิ่น'คัมป์ นู'เปิดเผยผ่านสื่อ 

การย้ายกลับมาค้าแข้งอีกครั้งในถิ่น'คัมป์ นู'ของ เนย์มาร์ คาดว่า บาร์เซโลน่า จะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจะจำเป็นต้องลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการปล่อยผู้เล่นบางส่วนออกจากทีม ซึ่งอาจมีชื่อ เดมเบเล่ อยู่ในนั้น เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ หรือ มัลคอม ซิลวา โดยปีกชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมเสือใต้ เช่นเดียวกับ ลีรอย ซาเน่ ของ แมนฯซิตี้ และ นิโกล่าส์ เปเป้ ของ ลีลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด