:::     :::

หงส์เตรียมเซ็นเด็ก16เจ้าของสถิติพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จดจ่อคว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของ ฟูแล่ม มาร่วมทัพ หลังจากนักเตะได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะเซ็นสัญญากับ เอลเลียตต์ เจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 16 ปีกับ 30 วัน หลังจากประเดิมให้ ฟูแล่ม เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม หรือช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว

เอลเลียตต์ หมดสัญญานักเตะเยาวชนกับ ฟูแล่ม ไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่จากทีมในถิ่น คราเวน ค็อทเทจ จึงทำให้ ลิเวอร์พูล รีบติดต่อดึงตัวไปร่วมทีมเยาวชน และกำลังจะสมหวังเร็ววันนี้
รายงานข่าวระบุว่า เอลเลียตต์ จะยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะอาชีพได้จนกว่าจะอายุครบ 17 ปี และ ลิเวอร์พูล ก็จะต้องเจรจากับ ฟูแล่ม เพื่อจ่ายเงินชดเชยให้ตามกฏ ซึ่งหากไม่มีปัญหา หงส์แดง จะส่งไปเพาะบ่มฝีเท้ากับทีมเยาวชน แต่จะเรียกมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อสั่งสมประสบการณ์
สำหรับ เอลเลียตต์ ที่จะอายุครบ 17 ปี วันที่ 4 เมษายน ปีหน้า ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้ว ในเกมคาราบาวคัพ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด