:::     :::

เดอย็องย้ำบาร์ซ่าสมบูรณ์แบบสำหรับเขา

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์'บาร์ซ่า ทีวี'ซึ่งจะออกอากาศในช่วงคืนวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่น โดยยืนยันว่าจะสานต่อปรัชญาลูกหนังของ โยฮัน ครัฟฟ์ ในการเล่นฟุตบอลที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนาม ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 75 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโรดึง เดอ ย็อง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมอาซูลกราน่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 


'บาร์ซ่า มีผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ระดับประวัติศาสตร์มากมาย นี่เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นมิดฟิลด์ แนวคิดคือการควบคุมบอล นี่จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นของผม'เดอ ย็อง เปิดเผย

'ผมชื่นชอบการเล่นฟุตบอลที่ดึงดูดสำหรับผู้คน แฟนบอลที่เข้ามาในสนามจะต้องได้รับความเพลิดเพลิน นั่นคือปรัชญาของ ครัฟฟ์ และ บาร์ซ่า กับ อาแจ็กซ์ ก็มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน'

'ผมแทบจะทนรอไม่ไหวที่จะได้อยู่กับทุกคนในทีมเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขา, เล่นกับพวกเขาและหวังว่าจะคว้าแชมป์หลายรายการร่วมกับพวกเขา'มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด