:::     :::

ลุยส์รอตัดสินใจเลือกทีมใหม่สัปดาห์นี้

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 จะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ภายในสัปดาห์นี้

ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนจะตัดสินใจภายในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเลือกสโมสรใหม่หลังได้รับข้อเสนอจาก ลียง, ฟลาเมงโก้ และหลายทีมในยุโรป แต่แหล่งข่าวระบุว่าแบ็กวัย 34 ปีกำลังรอข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ตามรายงานจ่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบ็กชาวบราซิเลียนสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาจาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งนักเตะจะตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้เพื่อเลือกต้นสังกัดใหม่หลังมีข้อเสนอมาจาก ลียง ของฝรั่งเศส, ฟลาเมงโก้ ของบราซิล รวมถึงอีกหลายทีมของยุโรป โดยมีการอ้างจากแหล่งข่าวว่าเหตุผลที่แบ็กวัย 34 ปียังไม่รีบเร่งตัดสินใจเนื่องจากกำลังรอฟังข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าที่เคยมีข่าวว่าต้องการดึงเข้าไปเป็นแบ็คอัพตำแหน่งแบ็กซ้ายของ จอร์ดี้ อัลบา


ลียง ยื่นข้อเสนอให้ ฟีลีเป้ ลุยส์ พิจารณาเพื่อดึงไปทดแทน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็กอย่าง ฟลาเมงโก้ ยื่นข้อเสนอให้อดีตแบ็กซ้ายทีมตราหมีพิจารณาเช่นเดียวกัน เขายังเคยถ่ายรูปในชุดฟลาเมงโก้ร่วมกับ ดาเนียล อัลเวส และ ลูกัส ปาเกต้า อดีตมิดฟิลด์ฟลาเมงโก้ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับมิลานด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})