:::     :::

เบติสไม่มีแผนดึงเฆเซ่กลับมาร่วมทีม

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจะปล่อย เฆเซ่ โรดรีเกซ ย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร แต่ เรอัล เบติส ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 26 ปี

เรอัล เบติส ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่มีแผนที่จะดึง เฆเซ่ โรดรีเกซ กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลด้วยการปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโรก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมปล่อย เฆเซ่ ที่พวกเขาซื้อมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร แต่ เปแอสเช หวังปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2021 และรับค่าจ้างปีละ 7.5 ล้านยูโร ด้วยค่าคัวเพียง 5 ล้านยูโรเท่านั้น ทว่าตามรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากทีมเบร์ดีบลังโก้ว่าสโมสรยืนยันว่าไม่มีแผนการดึง เฆเซ่ กลับมาเล่นกับทีมเบตีโก้แต่อย่างใด

เฆเซ่ เคยย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย เปแอสเช รับผิดชอบค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ของนักเตะ แต่แนวรุกวัย 26 ปี ทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวังยิงเพียง 2 ประตูจากลงเล่นรวมกัน 969 นาที จากผลงานดังกล่าวมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเบตีโก้ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด