:::     :::

มิลิเตาแถลงข่าวสั้นๆหลังวิงเวียนศรีษะ

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังคนใหม่ของ เรอัล มาดริด แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเพียงช่วงสั้นๆหลังมีอาการวิงเวียนศรีษะจนต้องยุติงานกะทันหัน

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังป้ายแดงของ เรอัล มาดริด เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่การแถลงข่าวกับสื่อมวลชนสเปนเกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆเท่านั้นหลังแนวรับชาวบราซิเลียนมีอาการวิงเวียนศรีษะจนต้องยุติการแถลงข่าวแบบกะทันหัน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

'มันเป็นวันพิเศษมาก ผมมีความสุขสุดๆที่ได้อยู่ในมาดริดและผมจะทุ่มสุดตัวในทุกๆเกม'มิลิเตา เปิดใจ

'เปเป้ และ (อีเกร์) กาซียาส (สองอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด ของ ปอร์โต้) บอกให้ผมไปง่ายๆทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อเติบโตและอยู่ที่นี่ต่อไป'กองหลังชาวบราซิเลียนกล่าวถึงคำแนะนำจากอดีตเพื่อนร่วมทีม

'ตอน มาดริด โทรฯหาผม ผมไม่ต้องคิดสองรอบ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมต้องการทำหน้าที่ของผมให้ดีเมื่อผมได้รับโอกาส' แต่แนวรับวัย 21 ปียอมรับว่ายังไม่มีการพูดคุยกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีมชุดขาวจนถึงตอนนี้ 

'ผมยังไม่ได้คุยกับซีดาน ผมรอที่จะทำมันและทำงานร่วมกับเขา ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีเพื่อให้เราสามารถทำงานได้ดี ส่วนเรื่องหมายเลขเสื้อ ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย'

'ผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม ผมจะเป็นตัวจริงหรือไม่ นั่นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซีดาน ไม่ว่าเขาต้องการอะไร ผมพร้อมเสมอและผมจะทำตามหน้าที่ของผม'

'ผมเป็นกองหลังที่เล่นได้หลากหลายและมีความกระตือรือร้นสูง ผมจะลงเล่นทุกนัดเหมือนเป็นเกมสุดท้ายของผมเพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอล'

แนวรับชาวบราซิเลียนยอมรับว่ามีความกดดันในการเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญอย่าง เรอัล มาดริด 'ใช่ มีความกดดัน นี่เป็นสโมสรยิ่งใหญ่มาดริด แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เป็นแบบนั้น'ก่อนกล่าวถึงเป้าหมายว่า'แชมป์ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมต้องการคือแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนหน้าแชมป์ลาลีกา'มิลิเตา กล่าวทิ้งท้ายก่อนมีอาการวิงเวียนศรีษะจนต้องยุติการแถลงข่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด