:::     :::

หงส์จับโอริกี้ยืดสัญญายาวเรียบร้อย

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิว็อก โอริกี้ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดระยะเวลาแต่อย่างใด

    หัวหอกวัย 24 ปีเหมือนกลายเป็นส่วนเกินของทีมในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว จนกระทั่งลุกจากม้านั่งสำรองกลายมาเป็นฮีโร่พังประตูชัยในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ โอริกี้ ยังกลายเป็นหัวใจสำคัญจากการเป็นตัวสำรองของหงส์แดง และทำ 2 ประตูในนัดพลิกนรกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า จนพาทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ

    เดิมทีจากการที่เขาเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีกแค่ปีเดียว ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่ากองหน้าทีมชาติเบลเยียมได้ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้บอกถึงตัวเลขระยะเวลาแต่อย่างใด โดยคาดว่าจะนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

    "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับนี้ และมันเป็นกำลังใจให้ผมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ดีมากเหมือนกับช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มาก"

    "ผมรู้สึกสบายมากกับที่นี่ ผมไปตามเส้นทางในอาชีพค้าแข้ง ผมเคยบอกไว้ว่าวันนึงผมจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในสโมสรนี้เมื่อตอนที่ผมเซ็นสัญญาขณะอายุเพียง 19 ปี"

    "เมื่อเราต้องตัดสินใจ ผมก็เพียงแค่ต้องการพูดคุยกับสโมสร และคนของฝั่งผมก่อน แต่ผมรู้สึกอยากอยู่ที่นี่ต่อ และเซ็นสัญญาใหม่ตั้งแต่แรกแล้ว"

    "นี่คือทีมที่สุดยอดมาก เรามีขุมกำลังที่ดี เหล่าสต๊าฟที่ยอดเยี่ยม แม้กระทั่งตอนมาเมลวู้ด ผู้คนที่ทำงาน และทุกสิ่งทำให้คุณรู้สึกได้ว่ามีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นที่นี่"

    "เราเป็นทีมคนหนุ่มที่มีศักยภาพซ่อนอยู่อีกมาก ผมเพียงแค่สนุกกับการฝึกซ้อม และในสนามแข่งขัน นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับการเป็นนักฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด