:::     :::

"โค้ชเฮง"มั่นใจฉลามได้โค้ชใหม่ภายในเดือนนี้

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
4,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผยสัมภาษณ์แคนดิเดตกุนซือใหม่ของ ชลบุรี ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ถูกใจ บางคนแพงไปบางคนเงื่อนไขไม่โอเค ชี้ตัดเหลือแค่ญี่ปุ่น,อังกฤษ มั่นใจก่อนสิ้นเดือนได้ข้อสรุปพร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

     "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ว่ามีการสัมภาษณ์แคนดิเดตกุนซือคนใหม่ของทีมไปบ้างแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโค้ชชาวไทยทั้งหมด ทว่ายังไม่น่าเป็นคนที่ใช่ เนื่องจากมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเดิมทั้งหมด ขณะที่โค้ชชาวญี่ปุ่นตัดออกไป 1 รายแล้วเพราะเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อเดือน ส่วนโค้ชชาวเยอรมันที่เป็นอดีตประธานเทคนิคของสมาคมฟุตบอลจีนนั้น ก็น่าจะล้มโต๊ะเจรจา เนื่องจากต้องการให้จ้างทีมงานของเขาทั้งหมด ไม่คิดใช้สตาฟฟ์ที่ชลบุรีมีอยู่แล้ว 

     อย่างไรก็ตามยังมีโค้ชชาวญี่ปุ่นและอังกฤษ ที่รอนัดสัมภาษณ์กันอยู่ ซึ่งคาดว่าภายในเดือนนี้จะได้ข้อสรุปแน่นอน และพร้อมกับแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเดือนหน้าเป็นต้นไปสโมสรจะเรียกนักเตะกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อม และเตรียมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น

     ด้่านการเสริมทัพโควตาอาเซียน ที่ "โค้ชเฮง" เคยเผยก่อนหน้านี้ว่าสนใจนักเตะปีกซ้ายทีมชาติลาว และกองกลางทีมชาติกัมพูชา นั้น "โค้ชเฮง" กล่าวว่าเป็นหน้าที่ของกุนซือคนใหม่ที่จะตัดสินใจเลือกว่าจะเอาใคร ดังนั้นต้องรอให้ได้โค้ชใหม่เสียก่อน ส่วนนักเตะที่เคยติดต่อทาบทามไว้ก็ถือเป็นเพียงคอนเน็คชั่นของสโมสรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})