:::     :::

โซลชาคุยเรื่องป็อกบา-ตลาด-ความคาดหวัง

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
2,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในระหว่างเดินทางทัวร์ช่วงปรีซีซั่นพูดถึงเรื่องตลาดซื้อ-ขาย พร้อมยืนยันชัดเจนไม่เคยสงสัยในความมุ่งมั่นในยามลงสนามของ ปอล ป็อกบา กองกลางของทีม

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเดินทางมาร่วมทีมในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย แม้ว่าจะมีกระแสข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายสังกัด รวมถึงเจ้าตัวและ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวจะออกมายืนยันว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ย้ำชัดไม่เคยสงสัยในความมุ่งมั่นของลูกทีมคนเก่ง

"ปอล ไม่เคยสร้างความกังวลอะไรให้กับผมเลย, เขาเป็นนักเตะที่ทำงานหนักยามอยู่ในสนาม, เป็นมืออาชีพตัวจริงและเป็นเด็กที่มีความภาคภูมิใจ, จนถึงตอนนี้เขาก็ยอดเยี่ยมในระหว่างการซ้อม" โซลชา กล่าว

หลังจากนั้น โซลชา พูดถึงนักเตะคนอื่นที่มีข่าวเรื่องย้ายทีม ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าจะเป็นเรื่องปกติกับสโมสรใหญ่ระดับ "ปีศาจแดง"


"มีการคาดเดากันไปต่างๆนานาเกี่ยวกับผู้เล่นของเรา, แต่เมื่อคุณอยู่ในทีมอย่างยูไนเต็ด ข่าวแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติ"

"ผมได้คุยกับ ป็อกบา, ลูกากู, แรชฟอร์ด, ลินการ์ด... ผมได้คุยกับพวกเขาทุกคน และไม่เคยมีข้อเสนอใดๆเข้ามา, ยกเว้น ป็อกบา, พวกเขาส่วนใหญ่มีสัญญากับเราอีกหลายปี, สิ่งสำคัญ, เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เราไม่จำเป็นต้องขายใคร"

ส่วนเรื่องความคาดหวังของแฟนบอลกับการทำทีมเต็มตัวในฤดูกาลแรกหลังในโชว์ฝีมือมาแล้วในช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่ผ่านมา โซลชา กล่าวว่า


"เรารู้ว่ามันน่าผิดหวังแค่ไหนในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับทุกคน, เราต้องแก้ไขในลีกที่มีการแข่งขันอย่างสูง และการแข่งขันเพื่อชนะถ้วยรางวัล"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะกลับมา, ในตอนนี้ เกมปรีซีซั่นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราว่าสามารถปรับปรุงได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด