:::     :::

คัสซิ่นส์ชี้วาสนาสมพงศ์เดวิส

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
2,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดปากว่าการได้กลับมาร่วมงานกับ แอนโธนี่ เดวิส นับเป็นวาสนาของกัน-และ-กัน หลังจากเคยสร้างชื่อฐานะหอคอยคู่ที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มาแล้ว

2 ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก โคจรมาพบกันอีกครั้งยัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ โดย คัสซิ่นส์ เซ็นมาฐานะฟรีเอเจนต์เมื่อหมดข้อผูกมัดกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ส่วน เดวิส ดิ้นรนขอเทรดจาก 'นกกระทุง'

แล้วคนที่ตื่นเต้นเห็นจะเป็นเซนเตอร์วัย 28 ปี ที่ได้ประสานรุ่นน้องคนสนิทอีกหน ยอมทิ้งเงินก้อนโตเพื่อรับแค่ 3.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ผูกมัด 1 ปีหวังล่าแชมป์ 

"ผมกับ 'เอดี' เคยคุยกันมาหลายรอบแล้วว่ามีโอกาสเป็นทีมเมตอีกหน เราต่างไม่ต้องการให้มันจบเพียงเท่านั้น (สิ้นซีซั่น 2017-18) ซึ่งทุกอย่างก็เกิดขึ้นตามครรลอง มีเหตุผลของมัน อย่างที่บอกไป โอกาสจะมาถึงเอง แล้วก็ตัดสินใจเลือกทำให้เกิดขึ้น" คัสซิ่นส์ กล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ต' 

คัสซิ่นส์ พูดถึงการมาร่วมงานกับ เดวิส ที่ เลเกอร์ส

"ส่วนตัวมองว่าเราคือดูโอวงในที่รวมกันแล้วรับมือยาก มันถึงเป็นอีกสาเหตุว่าทำไมต้องการมาเป็นทีมเมตอีกหน" 

"เราต่างรู้ว่าจะเสริมศักยภาพให้อีกคนเค้นผลงานดีขึ้นอย่างไร...ช่วยให้อีกฝ่ายได้เล่นง่ายๆ ต่างซาบซึ้ง เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน แล้วยิ่งได้ประสานกับ เลอบรอน เจมส์ ผู้ซึ่งผลงานตลอดอาชีพบ่งบอกความฉกาจอยู่แล้ว มันจะระเบิดเถิดเทิงแค่ไหน" 

สำหรับอัตราต่อ-รอง ปัจจุบัน เลเกอร์ส อยู่ลำดับสาม เรตที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เป็นรอง มิลวอลกี้ บัคส์ ( 9/2) > แอลเอ คลิปเปอร์ส ( 3/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด