:::     :::

ปืนแถลงด่ากอสซิแอลนี่ดื้อไม่ร่วมทัวร์

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์ตำหนิ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังกัปตันทีมว่าทำตัวไม่สมเป็นผู้ใหญ่ ดื้อด้านปฏิเสธการร่วมคณะเดินทางไปปรีซีซั่น เพราะกระสันอยากย้ายสังกัดเต็มแก่

กอสซิแอลนี่ เหลือสัญญากับ 'ปืนใหญ่' อีก 1 ปี แต่มีโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ได้ ขณะที่ต้นสังกัดก็พร้อมปล่อยตัวเพื่อได้เงินเพิ่มเติมสำหรับเป็นทุนซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม โดยมี ลียง กับ แรนส์ 2 ทีมทีมฝรั่งเศสเตรียมแย่งตัว

ด้วยเหตุนี้ดาวเตะเก๋าจึงมองว่าการถูกเรียกไปกับทีมของเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ เดินทางสู่สหรัฐฯตระเวนแข้งทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี เป็นเรื่องเสียเวลา จึงเลือกปฏิเสธจับนกเหล็ก

แน่นอนว่าฝ่ายบริหาร อาร์เซน่อล โกรธอย่างที่สุดเพราะส่งผลให้อำนาจต่อ-รอง ราคาตกลงไปเพราะนักเตะดันพยศ ทำให้จากหวังขูดรีด 10 ล้าน ปอนด์ บางทีอาจเหลือแค่ครึ่งเดียว 

อาร์เซน่อลหัวเสียแถลงการณ์ด่ากัปตัน

"องค์กรเราผิดหวังอย่างที่สุดกับพฤติกรรมของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่ฝ่าฝืนคำสั่งทีม ทั้งนี้สโมสรหวังจะสะสางเรื่องนี้ให้จบ โดยยังไม่ขอออกความเห็นใดๆ"  ถ้อยคำในแถลงการณ์

อนึ่งนอกจาก 2 ค่ายจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ยังมี ดอร์ทมุนด์ แห่งเยอรมัน กับ เฟเนร์บาห์เช่ ของ ตุรกี ทาบทาม แต่อดีตแข้ง ลอริยองต์ อยากกลับบ้านเกิดมากกว่าไปเตะในประเทศอื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด