:::     :::

เบติสใกล้ตกลงเอสปันญ่อลคว้าตัวบอร์ฆา

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา อีเกลเซียส ดาวยิงวัย 26 ปีของ เอสปันญ่อล ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส หลังทั้งสองสโมสรเจรจากันจนใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว

เรอัล เบติส กับ เอสปันญ่อล เจรจากันจนใกล้จะได้บรรลุข้อตกลงโดยทีมเบตีโก้จะจ่ายเงิน 28 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาของ บอร์ฆา อีเกลเซียส หัวหอกวัย 26 ปีของทีมนกแก้วเหลือเพียงรายละเอียดบางส่วนเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บอร์ฆา อีเกลเซียส โชว์ฟอร์มเด่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ยิง 17 ประตูจากการลงเล่นลีกา 37 เกมและกระทุ้งทุกรายการ 20 ประตูจาก 43 นัดจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในสเปนและอังกฤษ แต่ เรอัล เบติส ติดต่อทาบทามกับทีมนกแก้วจริงจังกว่าทีมอื่น โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 28 ล้านยูโร 


ทีมเบตีโก้จะแบ่งจ่ายเงินเป็นสองส่วน ก้อนแรกจำนวน 20 ล้านยูโรจะจ่ายทันที ส่วนที่เหลืออีก 8 ล้านยูโรจะผ่อนชำระในฤดูกาลถัดไป โดยทั้งสองฝ่ายพึงพอใจกับข้อตกลงเบื้องต้น หลัง เรอัล เบติส เคยพยายามจะเสนอนักเตะในสังกัดอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย, ทาคาชิ อินุอิ, รียาด บูเดอบูซ หรือ ดาร์โก้ บราซานาช เข้ามีส่วนกับดีลนี้ก็ตาม แต่ เอสปันญ่อล ไม่สนใจนักเตะดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าต้องการเฉพาะเงินเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามทีมเบร์ดีบลังโก้ยังมีปัญหากับการจ่ายเงินก้อนโตจำนวน 20 ล้านยูโร แม้ว่าจะได้เงินจากการปล่อย เปา โลเปซ ย้ายไป โรม่า ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านยูโรแล้วก็ตาม แต่ทีมเบตีโก้ยังต้องปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีมเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าฉีกสัญญาของ บอร์ฆา อีเกลเซียส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด