:::     :::

ฟานไดค์แต่งหล่อย่องดูวิมเบิลดัน

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวหลักค่าย ลิเวอร์พูล ได้ไฟเขียวให้พักผ่อนหย่อนจิตอีกสัปดาห์ จึงเข้ามายังออล-อิงแลนด์ ชมการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสามของปีอย่าง วิมเบิลดัน แบบเปี่ยมสุข ถือว่าชาร์จแบตเตอรี่ชีวิตก่อนลุยซีซั่นใหม่

'วีวีดี' ซึ่งไปเตะรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในนามทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อต้นเดือนก่อน ยังคงไม่ต้องเช็คชื่อลงกระชับมิตรให้ 'หงส์แดง' เฟสแรก ที่พบกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ( 11 ก.ค.) และ แบร้ดฟอร์ด ซิตี้ ( 14 ก.ค.) 

งานนี้สตาร์วัย 28 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ชานกรุงลอนดอนจึงถือโอกาสมาชมศึกดวลลูกสักหลาดในเซนเตอร์ คอร์ท ประเภทหญิงเดี่ยวคู่ระหว่าง ซิโมน่า ฮาเล็ป ที่โค่น เอลิน่า สวิโตลิน่า ในเวลาเพียง 73 นาที ต่อด้วยคู่สอง เซเลน่า วิลเลี่ยมส์ ท้าชน บาร์บาร่า สตรายโคว่า อย่างสำราญ 

ฟาน ไดค์ ที่ ออล-อิงแลนด์ คลับ


ครั้งแรกที่เซนเตอร์ คอร์ท

"จากเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้พักสักระยะแล้วการมาอยู่ในออล-อิงแลนด์ คลับ ก็ทำให้ผมรู้สึกมีความสุข" ฟาน ไดค์ พูดถึงการหย่อนจิตหลังจากซีซั่นที่ยาวนาน 

"ส่วนตัวมีโอกาสเห็นบรรยากาศของเซนเตอร์ คอร์ท รวมถึงการแข่งขันมา 2-3 วันผ่านหน้าจอโทรทัศน์ มันเข้มขลัง เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม ซึ่งเมื่อมาเห็นของจริงก็อยากให้มีแมตช์ที่สนุก ดูเทนนิสเพลินๆ หาเครื่องดื่มอร่อยเลื่องชื่อ ผ่อนคลายตัวเอง"

"สำหรับคำแนะนำให้รับมือความกดดันอย่างไรเมื่อลงสนาม ปกติผมมีทีมเมตคอยกระตุ้นกัน-และ-กัน ซึ่งคงต่างกับนักกีฬาเทนนิสที่จัดการความรู้สึกตัวเอง ยังมีว่ามีเทรนเนอร์เก่งๆคอยแก้เกม รวมถึงกองเชียร์บนอัฒจันทร์ ก็เชื่อว่าเอาอยู่"  

คาดว่า ฟาน ไดค์ จะมารายงานตัวที่ เมลวู้ด สัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมเดินทางไปทัวร์ยังสหรัฐฯ ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้ละเลยการซ้อมเนื่องจากก่อนนั้นก็ไปขอเข้าแคมป์กับ เรนเจอร์ส เอฟซี ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ณ ประเทศโปรตุเกสมาแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด