:::     :::

ลูก้ายืนยันราซิ่งเป็นตัวเลือกดีสุด

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ซีดาน นายทวารชาวฝรั่งเศสลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เป็นตัวเลือกดีที่สุดสำหรับเขา

ลูก้า ซีดาน นายทวารดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าการตัดสินใจออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อมาค้าแข้งกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาในการแถลงข่าวเปิดตัวกับทีมดังเมืองซานตานเดร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

เรอัล มาดริด ปล่อย ลูก้า ซีดาน ลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสย้ายมาเล่นกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมน้องใหม่ของเวทีเซกุนด้าด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นก่อนทัพนักเตะชุดใหญ่จะขึ้นเครื่องมุ่งหน้าเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่เมืองมอนทรีลประเทศแคนาดา 


'การออกมาจาก มาดริด จะเป็นเรื่องดีสำหรับผมทำให้รู้จักอีกเมืองและอีกสโมสรและการเลือก ราซิ่ง เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะเติบโตในหนึ่งในสโมสรที่มีประวัติศาสตร์'นายทวารวัย 21 ปีเปิดเผยในงานแถลงข่าวร่วมกับ บิคตอร์ อลอนโซ่ ผู้อำนวยการสโมสร และ โฆเซ่ หลุยส์ โมลีน่า 'ชูตี้'ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเมื่อวันพฤหัสฯ 

ขณะที่ ชูตี้ โมลีน่า ชี้แจงเพิ่มเติมว่า'การเซ็นสัญญายืมตัว ลูก้า มาจากการจัดทำรายงานหลายฉบับเกี่ยวกับผู้เล่นหลายคน ซึ่งชื่อของ ลูก้า มาเป็นอันดับแรก ดังนั้นสโมสรจึงแสดงความชัดเจนว่าต้องการดึงเขามาร่วมทีมและลูก้าก็ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับเรา เขาเป็นผู้รักษาประตูสมัยใหม่และเล่นฟุตบอลทั้งสองเท้าได้ดีซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในนายทวารที่สามารถทำประตูได้ในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด