:::     :::

กอร์ดอนเตรียมป่วนชาร์จเจอร์สหากไม่ได้สัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีพร้อมก่อหวอดประท้วง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หากไม่ได้รับสัญญาระยะยาวอย่างที่ต้องการ

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีพร้อมป่วน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทั้งไม่รายงานตัวฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์และรอเทรดย้ายทีมถ้าหากยังไม่ได้รับการตอบสนองเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กอร์ดอน พร้อมกดดันต้นสังกัดด้วยการแจ้งกับ ชาร์จเจอร์ส ว่าจะร้องขอเทรดย้ายทีมและจะไม่เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เว้นเสียแต่ว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ แต่ถ้าตัววิ่งวัย 26 ปีไม่กลับมารายงานตัวตามคำขู่จริง เขาจะถูกปรับเงินสูงถึงวันที่ 40,000 เหรียญสหรัฐ


เดมาเรียส บิลโบ หนึ่งในเอเจนต์ของกอร์ดอนเคยออกมาบอกกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คก่อนหน้านี้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจริงจังกับการ'โฮลด์ เอาท์'ครั้งนี้ 

'เขาจริงจังมาก'บิลโบ เปิดเผย 'เขาทำงานจนขาขวิดและถูกใช้อ็อปชั่นตามสัญญาปีที่ 5 ซึ่งเป็นผลมาจากที่ที่เขาถูกดราฟท์มา มันเป็นแบบที่มันเป็น แต่ถ้าเราได้รับข้อเสนอที่น่าเชื่อถือ เราจะไม่อยู่ที่นี่ แต่เขารู้สึกว่าไม่ได้รับการเคารพ เขาจริงจังมาก'


อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2015 กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่ 5 และเป็นปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้มีกำหนดรับเงิน 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาต้องการความมั่นคงที่มาพร้อมกับเงินการันตีในข้อตกลงระยะยาว แม้ว่าเงินเดือนของกอร์ดอนจะสูงเป็นอันดับ 11 ของรันนิ่งแบ็กในปี 2019 ก็ตาม 

'เราได้รับข้อเสนอ การเจรจายุติลงไปแล้ว แต่เราได้รับข้อเสนอที่ไม่เป็นธรรมจากสิ่งที่เมลวิ่นทำ จากที่ที่เขาถูกดราฟท์และวิธีการที่เขาแสดงให้เห็นด้วยการติด'โพร โบวล์'2 จาก 4 ครั้งล่าสุด มันเป็นการไม่เคารพนับถือกันเลย'บิลโบ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด