:::     :::

'แจ็คสัน'เชื่อยังเป็นหัวหน้าโค้ชได้อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน วัย 53 ปียังแสดงความเชื่อมั่นว่าเขามีความสามารถเพียงพอที่จะกลับไปทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แม้ว่าจะทำผลงานห่วยแตกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ตาม

ฮิว แจ็คสัน อดีตหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยังเชื่อว่าตนเองยังมีความสามารถพอที่จะหวนกลับไปทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'WFNZ'สถานีวิทยุของเมืองชาร์ล็อตต์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แจ็คสัน วัย 53 ปีเคยก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกกับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2011 สถิติ 8-8 ก่อนได้รับโอกาสอีกครั้งกับ บราวน์ส ในปี 2016 ก่อนทำสถิติ 3-36-1 ทำสถิติ 1-15 กับ 0-16 ในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังผ่านฤดูกาลที่ 3 มาครึ่งทางสถิติ 2-5-1 หลังจากนั้นถูกเพื่อนเก่า มาร์วิน ลูอิส ช่วงที่ยังเป็นหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ดึงมารับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ แต่ ลูอิส ถูกปลดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ส่วน แจ็คสัน ถูกลอยแพออกมาเช่นเดียวกัน


'โอ้ห์ ใช่เลย ผมหมายความว่าผมคิดว่าผมสามารถทำได้'แจ็คสัน กล่าวถึงการกลับไปเป็นหัวหน้าโค้ช 'ผมหมายถึงเพียงเพราะสถานการณ์ในคลีฟแลนด์ (ไม่ได้ผล) ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเป็นโค้ชได้ มีโค้ชยอดเยี่ยมหลายคนมาก่อนผมจะเป็นโค้ชที่นั่นและเดินหน้าต่อไปและทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยม บางครั้งสถานการณ์แตกต่างกัน ผมคิดว่าถ้าผู้คนคิดและใช้เวลาดูสถานการณ์โดยรวมที่นั่นจริงๆ พวกเขาอาจจะเข้าใจมากกว่านี้'

'ในเวลาเดียวกัน ผมเข้าใจสิ่งที่ได้รับการอธิบาย นั่นคือสิ่งที่ทุกคนรู้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนจะคิดย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่ผมอยู่ในตำแหน่งนั้น ผมต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง หากต้องกลับไปอีกไม่ว่าจะเป็นโค้ชประสานงานหรือหัวหน้าโค้ชก็ตาม ผมเชื่อว่าในอนาคตของผม ผมยังต้องผ่านกระบวนการและดูว่ามันจะไปลงเอยที่ไหน'แจ็คสัน กล่าวด้วยความหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด