:::     :::

นอร์แมนเสี่ยงตายร่วมเทศกาลวิ่งวัวที่ปัมโปลน่า

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช นอร์แมน ทำให้ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หัวเสียไม่น้อยเช่นกันหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีไปร่วมกิจกรรมสุ่มเสี่ยงในเทศกาลวิ่งวัวกระทิงที่เมืองปัมโปลน่าของประเทศสเปน

จอช นอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ไม่ใช่นักกีฬาคนแรกและไม่ใช่คนสุดท้ายที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมสันทนาการที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิตและอาชีพของพวกเขา หลังโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอที่ตัวคุมปีกวัย 31 ปีร่วมวิ่งวัวกระทิงในเทศกาล'ซาน เฟร์มิน'ในเมืองปัมโปลน่าของประเทศสเปน ตามรายงานข่าวจาก'เอล มุนโด้'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นอร์แมน โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมและทวิตเตอร์แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาล'ซาน เฟร์มิน'หรือ วิ่งวัวกระทิงที่มีชื่อเสียงของเมืองปัมโปลน่าพร้อมข้อความว่า'รูปภาพเดียวสามารถแทนคำพูดพันคำในครั้งเดียว กับที่ถูกกล่าวว่าภาพนี้ทำหมายเลขที่ไม่ยุติธรรม ผมเริ่มต้นด้วย 100 พัน!!! จากชั้นใต้ดินและยกระดับจากที่นั่น'


เทศกาล'ซาน เฟร์มิน'ของเมืองปัมโปลน่าเริ่มต้นตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีระยะเวลานาน 9 วันสามารถดึงดูดผู้คนจากทั่วสารทิศทุกสาขาอาชีพเข้ามามีส่วนร่วมในการวิ่งกับวัวกระทิงที่บ้าคลั่ง ซึ่งมีคนบาดเจ็บทุกปีและบางปีอาการหนักถึงขั้นเสียชีวิตด้วย 

แต่ เร้ดสกิ้นส์ แสดงความไม่พอใจกับการร่วมกิจกรรมที่สุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของ นอร์แมน ซึ่งให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า'ผมเผชิญหน้ากับวัวกระทิงโดยตรง มันสนุกมาก มันคุ้มค่ามาก มันคุ้มค่าจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด