:::     :::

อินเตอร์ตกลงค่าตัวบาเรลล่าได้แล้ว

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลในการเซ็นสัญญากับ นิโกโล่ บาเรลล่า กองกลางเนื้อหอมของกายารี่ได้แล้วที่ 45 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติม

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 2 สื่อชั้นนำในอิตาลีรายงานตรงกันว่า อินเตอร์ กับ กายารี่ สามารถตกลงค่าตัวของ นิโกโล่ บาเรลล่า ได้เป็นที่เรียบร้อย และตัวนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่งากายกับทีม "งูใหญ่" ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

ในรายละเอียดของการโยกย้ายครั้งนี้ สกาย อิตาเลีย ระบุว่าเป็นการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ 45 ล้านยูโร บวกโบนัส ขณะที่ กัซเซ็ตต้า ระบุว่าเป็นค่ายืม 10 ล้านยูโร และเงื่อนไขซื้อขาดที่ 35 ล้านยูโร ซึ่งรวมเป็น 45 ล้านยูโรเท่ากัน

คาดกันว่า บาเรลล่า จะเซ็นสัญญา 4 ปีกับอินเตอร์ มิลาน พร้อมรับค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล และจะเดินทางเข้าร่วมทีมทันทีซึ่งตอนนี้อินเตอร์กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับลงเล่นในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จะพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ 

สำหรับ บาเรลล่า รับใช้ทีมชาวเกาะ 5 ฤดูกาล ลงเล่นไปทั้งหมด 112 นัด ทำได้ 7 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ ส่วนในนามทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ก็ลงสนามไป 7 นัดทำได้ 2 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด