:::     :::

จับตาศุกร์นี้กรีซมันน์ซบบาร์ซ่าหรือไม่

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนโหม วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้รู้เรื่องแน่นอนกับมหากาพย์การย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแอตเลติโก มาดริด ที่จะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า หรือไม่

กรีซมันน์ ประกาศความต้องการของตัวเองอยากย้ายออกจากแอตเลติโก มาริด ตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว และตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่ามาตลอดซัมเมอร์ ทว่าจนถึงตอนนี้ บาร์ซ่า ก็ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับแอต.มาดริดได้เนื่องจากตราหมีต้องการตัวเลขตามค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น 

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เหลือวันพักช่วงปิดฤดูกาลอีกแล้วเนื่องจากวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. คือวันที่ครบกำหนด 30 วันที่สโมสรต้องปล่อยให้นักเตะไปฮอลิเดย์ ทำให้วันศุกร์ที่ 12 ก.ค. หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสต้องกลับมารายงานตัวโดยไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งสิ้น

ดาวยิงวัย 28 ปีลงเล่นเกมทางการนัดสุดท้ายคือลงสนามให้ทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่เอาชนะทีมชาติอันดอร์ร่า 4-0 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอต.มาดริด เตรียมที่จะลงโทษกรีซมันน์หลังไม่โผล่มารายงานตัวตามที่สโมสรกำหนด

ทางเดียวที่ กรีซมันน์ จะไม่ถูกลงโทษจากทางแอต.มาดริดในกรณีไม่มีรายงานตัวคือ บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้น เพราะหากไม่เป็นไปตามนี้ กรีซมันน์ จะต้องมารายงานตัวตามปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด