:::     :::

อตาลันต้าเฮ!ใช้ซานซีโร่รังเหย้าเกมชปล.

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า ได้รับข่าวดีหลังจาก เอซี มิลาน ยอมตกลงให้พวกเขาใช้สนาม ซาน ซีโร่ เพื่อลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

ก่อนหน้านี้ อตาลันต้า ได้รับคำร้องให้ปรับปรุงสนามเหย้าของสโมสรเพื่อให้พร้อมกับมาตรฐานของทาง ยูฟ่า เพื่อใช้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทาง อตาลันต้า ได้หาทางออกด้วยการขอให้ รอสโซเนรี่ ยอมตกลงให้พวกเขาใช้สนาม ซาน ซีโร่ สำหรับเกมเหย้าในศึกยุโรป

แม้ทีแรก ปิศาจแดงดำ แสดงความลังเลออกมาแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อตาลันต้า ก็ได้รับข่าวดีหลังจาก รอสโซเนรี่ ได้ตกลงกับทาง อินเตอร์ และสภาเมืองมิลานเพื่อให้ อตาลันต้า ใช้สนาม ซาน ซีโร่ ได้ตามที่ร้องขอมา

"เราขอยืนยันว่าได้ตกลงรับคำร้องของ อตาลันต้า ที่จะขอใช้สนาม ซาน ซีโร่ ในเกมเหย้าของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"การตัดสินใจของพวกเรามาจากการยินยอมตามความเห็นที่เป็นประโยชน์จากท่านนายกเทศมนตรี จูเซ็ปเป้ ซาล่า และเกิดขึ้นหลังจากได้รับรู้ถึงความต้องการจากทางสโมสรของแบร์กาโม่"

"เราเชื่อว่าโอกาสนี้จะไม่เป็นประโยชน์กับทาง อตาลันต้า เพียงฝ่ายเดียวแต่จะส่งผลไปยังฟุตบอลอิตาลีในเรื่องของแรงบันดาลใจและเห็นคุณค่าของการต้อนรับ, ความเคารพ และการเล่นแบบยุติธรรม"

ทั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับ อตาลันต้า ที่จะได้ใช้ ซาน ซีโร่ เป็นรังเหย้าในเกม ชปล. โดยสนามแห่งนี้อยู่ห่างจากเมืองแบร์กาโม่เพียง 60 กิโลเมตร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด