:::     :::

โควาซิชตื่นเต้นร่วมงานแลมพ์สจอมถล่มประตู

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลางของ เชลซี รับสุดตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีมที่เป็นอดีตสุดยอดกองกลางของโลก

แข้งทีมชาติโครเอเชียมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวรในซีซั่นนี้โดยมี แลมพาร์ด นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในตำนานของสโมสร

"มันมีความหมายมากเหลือเกินเพราะผมได้เห็นว่าสโมสรต้องการผม และผมก็ต้องการที่จะอยู่ที่นี่ตั้งแต่วันแรก" โควาซิช กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

"เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ดังนั้นผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่, ทำงานหนักและเล่นให้ดี, ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับแฟนบอลตั้งแต่เริ่มต้น, เรามีเกมที่ดีและมีเกมที่แย่ แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วเราทำงานกันได้ดี"

"ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา (แลมพาร์ด), เขาคือยอดนักเตะและแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นโค้ชที่ดีเช่นกัน, ผมรอที่จะได้เรียนรู้จากเขาในเรื่องของการพังประตูเพราะเขายิงประตูได้มากมาย และผมยิงไม่ได้เลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว!"

"บางทีผมอาจจะไม่ใช่มิดฟิลด์ในแบบเดียวกับที่เขาเป็น แต่เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำประตู, เขาทำงานหนักและต้องการที่จะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ, ในการทำงานหนัก, สู้ในสนามและยิงประตูให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด