:::     :::

ร็อคเก็ตส์โดดเป็นเต็ง4เอ็นบีเอร่วม

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ โดดขึ้นมาเป็นเต็ง 4 แชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2019-20 ร่วม ในอัตรา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) หลังจากเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดดีกรีเอ็มวีพีมาพ้นอ้อมอก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์

ราคาอ้างอิงจากร้าน เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก ว่าก่อนดีลนี้เกิดเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เรตจ่ายให้ 'จรวดมหาปลัย' เป็นแชมป์ซีซั่นหน้ายังอยู่ที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) แต่พอได้ 'รัสส์' ลงประสาน ก็โดนหั่นลงกว่า 25% 

ต่างกับฝั่ง ธันเดอร์ ที่โดนหยามว่าไม่มีปัญญาชู แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ แน่ๆเพราะล่าสุดอยู่ที่ 500/1 (แทง 1 จ่าย 500 ไม่รวมทุน) เมื่อพิจารณาจากขุมกำลังปัจจุบันแม้จะได้ คริส พอล การ์ดเก๋ามาจากการเทรด แต่แนวทางบริหารคงแทงก์ซีซั่น 


ราคาต่อ-รองแชมป์ เอ็นบีเอ 2019-20 ล่าสุด

ส่วนเบื้องหลังของเทรดใหญ่นี้มีเหตุผลจาก เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่งค่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่กินเส้นกับ พอล อย่างที่สื่อมวลชนรายงานไปก่อนนี้ แล้วก็เป็นเอ็มวีพี ฤดูกาล 2017-18 ล็อคเป้าเอาเกลอเก่า เวสต์บรู้ก คนเดียวเท่านั้นมาประสานงานแบ็คคอร์ท 

ฮาร์เด้น กับ 'รัสส์' คืออดีตผู้เล่น ธันเดอร์ ที่ผ่านเข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 2012 ทว่าก็พ่ายต่อ ไมอามี ฮีต ในเกมที่ 5 ของซีรี่ส์ 

ส่วนอัตราต่อ-รอง แชมป์เอ็นบีเอจ่ายน้อยสุด 3 อันดับแรกได้แก่ มิลวอลกี้ บัคส์ เท่ากับ แอลเอ เลเกอร์ส 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) > แอลเอ คลิปเปอร์ส 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด