:::     :::

'อัซปิ'ไม่กังวลแม้แลมพ์สชั่วโมงบินน้อย

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมเชลซี ยืนยันว่าไม่ได้เป็นกังวลกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีมแม้ประสบการณ์คุมทีมจะยังน้อยก็ตาม

นายใหญ่ป้ายแดงของ "สิงห์บลูส์" ทำงานผู้จัดการทีมมาแค่ปีเดียวเท่านั้นกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพาทีมเข้าถึงรอบชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกแต่พ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า ก่อนโยกมาคุม เชลซี โดย อัซปิลิกวยต้า ยืนยันว่าไม่ได้กังวลแม้ว่าเพื่อนร่วมทีมเก่าจะมีประสบการณ์คุมทีมอันน้อยเกินไป 

"จากประสบการ์ทั้งหมดตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ, ลงเล่นในระดับสูง, อยู่ภายใต้การคุมทีมของยอดผู้จัดการทีมหลายต่อหลายคน, บุคลิก, พฤติกรรมและประสบการณ์ของเขา ไม่ต้องห่วงเลยกับการก้าวมาเป็นผู้จัดการทีม" แบ็กชาวสเปนกล่าว

"เขาอยู่ที่นี่มายาวนานและประสบความสำเร็จอย่างสูง และผมสามารถพูดได้แค่ว่าผมร่วมงานกับเขาในฐานะนักเตะและรู้สึกว่ากับเสื้อตัวนี้ในทุกวันที่ค็อบแฮมจะดียิ่งขึ้น, ซ้อมอย่างหนัก ปฏิบัติตัวให้ดีทั้งในและนอกสนาม"


"ชัดเจนว่าในบางครั้งเราพ่ายแพ้ในเกม แต่เราต้องการชัยชนะมากขึ้นเรื่อยๆ, ถือเป็นเกียรติและความรู้สึกอันน่าหลงใหลในเสื้อตัวนี้, นี่คือสโมสรใหญ่, ยิ่งใหญ่, เราต้องรับผิดชอบและรู้สึกว่ามีหลายอย่างรอบตัวและเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้"

"แน่นอนว่าเขาเคยเป็น แลมพ์ส, ตอนนี้เขาคือเจ้านาย, เป็นผู้จัดการทีม, ผมอยู่ร่วมกับเขาในห้องแต่งตัวเป็นเวลาสองปีและผมสนุกในการได้เป็นเพื่อนร่วมทีม, สิ่งที่เขาแสดงออกมาให้เห็นในทุกการซ้อม, เขาต้องการทำลายทุกสถิติ, เขาต้องการที่จะดียิ่งขึ้นเรื่อยๆในทุกฤดูกาล, แนวทางการเล่นของเขาเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ" 

"ตอนนี้เป็นอีกช่วงเวลา - เขาคือผู้จัดการทีมและ, ทุกคน, เราจะพยายามร่วมกับเขาเพราะเราเป็นหนึ่งเดียวและต้องการชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด