:::     :::

สตาฟฟ์ผีใช้ยาเกินขนาดหามเข้าโรงหมอ

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปรีซีซั่น 2019 เรียกว่าซ้อมเข้ม วางแผนข้นอย่างเอาเป็นเอาตายหวังกู้ศักดิ์ศรีในฤดูกาลใหม่ เป็นเหตุให้หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชป่วยหนักจนต้องหามเข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' ว่าคณะของ 'ปีศาจแดง' ที่ล่องมาปักหลักยังเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเร่งฟิตรวมถึงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ เพิร์ท กลอรี่ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซ้อมอย่างเข้มข้นตลอดสี่วันที่ผ่านมา จนเป็นที่พอใจของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ทว่าเนื่องจากกลุ่มผู้ฝึกสอนวางแผน คิดโปรแกรมมาอย่างเข้มข้น ส่งผลให้พักผ่อนน้อย รวมถึงฤดูกาลที่ออสเตรเลียเวลานี้เป็นหน้าหนาว ส่งผลให้หนึ่งในสตาฟฟ์ล้มฟุบ ต้องเร่งนำส่งไปรักษา โดยยังไม่ระบุว่าคือใคร 

        ความคืบหน้าจาก 'ช่อง 9' ออสเตรเลียว่าชายที่ถูกนำส่ง โรงพยาบาล รอยัล เพิร์ท คะเนว่าอายุ 50 กลางๆ โดยมีภาวะใช้ยาเกินขนาด ทั้งนี้ไม่ชี้ชัดว่าคือสารเสพติดหรือยาเพื่อการแพทย์ ซึ่งขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

สตาฟฟ์ ยูไนเต็ด เดี้ยงก่อนนักเตะ


ระบุว่าใช้ยาเกินขนาด จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

"หนึ่งในแบ็ครูม สตาฟฟ์ของเราถูกส่งตัวเข้า รพ.เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากแพทย์ประจำคณะพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทั้งนี้ข้อมูลการเยียวยาถือว่าคือความลับ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว" โฆษกทีมกล่าวผ่านแถลงการณ์

อนึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าคือใครเพราะ 'ปีศาจแดง' ยังไม่ได้ทำการซ้อมมื้อวันศุกร์ ( 12 ก.ค.) ซึ่งเป็นคิวสุดท้ายก่อนอุ่นเครื่องชน เพิร์ท กลอรี่ 24 ชั่วโมงถัดไป  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด