:::     :::

บีจีวอนแฟนบอลอย่าหัวร้อนหลังโดยปรับกว่า8หมื่น

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลรักษากฎ หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งปรับ กว่า 8 หมื่นบาท

จากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สั่งปรับ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นเงิน 86,666 บาท จากเหตุการณ์ที่แฟนบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งจุดพลุไฟหลังอัฒจันทร์ใกล้กับทางเข้าของฝั่งทีมเยือน และมีการกระทบกระทั่งกับแฟนบอลเจ้าถิ่น ระยอง เอฟซี ในเกม เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกชนะ ระยอง เอฟซี 4-2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยก่อนเริ่มการแข่งขัน ได้ปรากฏว่ากองเชียร์ บีจีพียู จำนวนหนึ่งได้จุดพลุไฟใกล้กับทางเข้าฝั่งทีมเยือนของ บีจีพียู ทำให้มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 4.3 กรณีกองเชียร์จุดพลุก่อนการแข่งขัน ปรับเงิน 20,000 บาท และหลังจบการแข่งขันประมาณ 2 นาที มีกองเชียร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสโมสร ระยอง เอฟซี จำนวนหนึ่งตะโกนลักษณะยั่วยุ และกรูเข้าหากันที่บริเวณฟรีโซน แต่ไม่มีฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ทำให้มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 4.10 กรณีกองเชียร์ก่อการทะเลาะวิวาทกับกองเชียร์ทีมเหย้าหรือทีมเยือนในสถานที่จัดการแข่งขัน ปรับเงินสโมสรละ 66,666 บาท รวมทั้ง 2 กรณีเป็นเงินทั้งสิน 86,666 บาท

ซึ่งทางสโมสรฯ จึงขอแจ้งต่อแฟนบอล บีจีพียู ทุกท่าน เพื่อขอความร่วมมือในการเชียร์ทีม ไม่ว่าจะเป็นเกมเยือนหรือเกมเหย้า ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีในการเชียร์ และยังเป็นการสร้างชื่อสียงให้กับแฟนบอลและกับสโมสรฯ รวมถึงยังเป็นการหลีกเลี่ยงการสร้างความเสียหาย และสร้างวัฒนธรรมที่ดีในการเชียร์ฟุตบอลของสโมสรฯ และวงการฟุตบอลไทยต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด