:::     :::

เผยภาพทนายกรีซมันน์หอบเงินถึงสำนักงานฟุตบอลลาลีกา

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ อองตวน กรีซมันน์ หอบเงินพร้อมเอกสารต่างๆเดินทางมาถึงสำนักงานของฟุตบอลลาลีกาเพื่อเคลียร์เรื่องการซื้อสัญญาของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสและคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

สื่อเมืองกระทิงรายงานความคืบหน้ากรณีการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรของ อองตวน กรีซมันน์ ของ บาร์เซโลน่า ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพทนายความของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสหอบเงินพร้อมเอกสารเดินทางมาถึงสำนักงานของฟุตบอลลาลีกาในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นจากรายงานของ'อาส'สื่อกีฬาของสเปน 

นับเป็นเรื่องราวดราม่ามานานกว่าเดือนครึ่งหลัง กรีซมันน์ ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการ แม้กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะไม่เปิดเผยถึงจุดหมายปลายทางต่อไป แต่สื่อทุกสำนักเข้าใจตรงกันว่าดาวยิงทีมตราหมีกำลังจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ซึ่งพร้อมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญานักเตะที่จะลดลงจาก 200 ล้านยูโรตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา 


ล่าสุดทนายความของกรีซมันน์หอบเงินและเอกสารต่างๆมาถึงสำนักงานของฟุตบอลลาลีกาในนครมาดริดแล้วและคาดว่าการดำเนินการน่าจะเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์นี้ก่อน บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับนักเตะเป็นเวลา 5 ปีและพร้อมเดินทางมารายงานตัวก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด