:::     :::

บาร์ซ่าแจ้งทางการได้กรีซซ์หอกใหม่

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
2,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า แถลงอย่างเป็นทางการว่าตกลงคว้า อองตวน กรีซมันน์ มาเป็นเพชฌฆาตคนใหม่ หลังบรรลุค่าฉีกสัญญาจาก แอต.มาดริด ที่ยืดเยื้อมานาน

ทวิตเตอร์ @FCBarcelona อย่างเป็นทางการระบุรายละเอียดว่าดาวยิงวัย 28 ปี มีสนนราคาที่ 120 ล้าน ยูโร (ราว 107.5 ล้าน ปอนด์) โดยจะเซ็นสัญญายาว 5 ปี จนถึง มิ.ย.2024 ทั้งนี้ระบุค่าฉีกไว้สูงถึง 800 ล้าน ยูโร

อนึ่งทีม 'อาซูลกราน่า' จะแจ้งกำหนดการเปิดตัวดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส, เบอร์เสื้อแข่ง และงานแถลงข่าวอีกครั้งภายหลังโดยคาดว่าจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ที่สโมสรกำหนดให้นักเตะส่วนใหญ่เดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น  

บาร์เซโลน่า แถลงอย่างเป็นทางการเรื่อง กรีซมันน์

นับเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ที่เข้ามาเสริมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ทัพอาซูลกราน่า ต่อจากกองกลาง เฟร็งกี้ เดอ ย็อง จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, นายด่าน เนโต้ จาก บาเลนเซีย และแบ็กขวาชาวบราซิเลียน เอแมร์ซอน ที่จะกลับมาจาก เรอัล เบติส หลังย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาล

ทั้งนี้ถ้อยแถลงขององค์กรก็นับเป็นการสยบข่าวลือจากสื่อฯโปร มาดริด ที่นำเสนอข่าวไปก่อนนี้ว่า บาร์เซโลน่า อาจล้มจารีตเปิดตัวผู้เล่นคนนี้ในสนาม คัมป์ นู เพราะกลับแฟนบอลบางส่วนป่วนงานเนื่องจากไม่ปลื้มพฤติกรรมเก่าๆของ กรีซมันน์


กรีซมันน์ กลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดอันดับ 3 ของทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า ตามหลัง ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติม 15 ล้านยูโร กับ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเสริม 20 ล้านยูโร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด